Trấn Thành - Hari Won hé lộ tủ giày hàng hiệu sang chảnh

Trấn Thành - Hari Won là hai nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì trong showbiz hiện nay. Không chỉ mãn nguyện trong sự nghiệp, hạnh phúc trong chuyện tình duyên, hai người còn được biết đến là những "tay chơi" hàng hiệu của Vbiz. Trong đó giày là phụ kiện luôn được cặp vợ chồng săn đón và liên tục cập nhật trong tủ đồ những item mới, "trendy".

Nghỉ dịch ở nhà, gia đình "Xìn - Ri" nhanh nhau khoe tủ giày "chất như nước cất".

Dù luôn nói mình sống tiết kiệm, chi li từng đồng nhưng không thể chối cãi được cô cũng có độ mua sắm hàng hiệu cũng vào "hạng khủng" Vbiz. Mới đây, nữ ca sĩ gây choáng khi thả dáng bên tủ giày với hàng trăm đôi cao gót đầy đủ kiểu dáng, thương hiệu nổi tiếng. Tủ giày "siêu to khổng lồ", đi bao nhiêu cũng không thể mòn nổi.

Bộ sưu tập giày "siêu to khổng lồ" của nữ diễn viên.

Dù sở hữu chiều cao lý tưởng 1m68 nhưng bà xã Trấn Thành luôn chọn giày cao gót là ưu tiên hàng đầu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cô không ngần ngại chi số tiền lớn để có được những đôi "cà kheo" với thiết kế độc đáo. Chỉ hé lộ một góc tủ sương sương, cộng đồng mạng phổng đoán số lượng có thể lên đến hơn 100 đôi. Trong đó có những đôi lên đến gần 100 triệu.

Khi "bóc giá" những đôi giày hiệu của giọng ca Hương đêm bay xa ai nấy cũng không khỏi choáng ngợp trước sự đầu tư của cô.

Dù chọn hình ảnh khá đơn giản nhưng cô nàng sở hữu riêng cả một bộ sưu tập túi hiệu đếm không xuể với tổng trị giá ước tính đến giờ cũng cao ngất ngưởng. Không chỉ giày, nữ ca sĩ còn sở hữu nhiều túi xách sang xịn, đặc biệt có chiếc túi còn có giá lên đến 5.800 USD (khoảng 135 triệu đồng).

Chiếc túi xách này có giá khoảng 4.800 USD (khoảng 111,7 triệu đồng)

Ông xã Hari Won cũng không kém cạnh, "MC quốc dân" cũng có tủ giày với nhiều loại lớn bé, số lượng còn nhiều hơn cả một cửa hàng. Nam MC từng tiết lộ: "Tôi phải nói thật, nhà tôi cũng như tiệm giày". Hàng trăm đôi giày đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới được trưng gọn gàng trong tủ kính tất cả đều là hàng hiệu xa xỉ. Không hổ danh nam MC giàu "nứt đố đổ vách".

Nam danh hài nhiều lần hé lộ tủ giày khiến nhiều người mê mẩn.

Trấn Thành còn nổi tiếng là một "tay chơi" nước hoa, đồng hồ có tiếng. Anh sở hữu bộ sưu tập nước hoa lên đến hơn 600 chai. Mạnh tay chi số tiền mà nhiều người mơ cũng không với tới được để sắm những chiếc đồng hồ đắt đỏ. Không ít lần người hâm mộ "đã mắt", đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác khi được ngắm cả kho đồ hiệu của nam danh hài.

Với sở thích sưu tầm nước hoa, anh chuẩn bị riêng một chiếc tủ lớn trong căn phòng để trưng bày hàng trăm chai nước hoa đắt đỏ.

Trấn Thành và Hari Won đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, đắt show nhất nhì thời điểm hiện tại. Hai người nhẵn mặt trên truyền hình, tần suất quảng cáo dày đặc nên chẳng lạ gì khi nam danh hài sở hữu trong tay khối tài sản và những món phụ kiện hoành tráng như vậy./.