Cô gái có ngoại hình nóng bỏng nhờ tập gym

Park Ji Ryang (đến từ Namhae, Nam Gyeongsang) gây ấn tượng nhờ gương mặt khả ái, vóc dáng quyến rũ.

Mới đây, nữ gymer khiến người theo dõi bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh ngày đầu đến với môn thể hình vào năm 2016 (trái). Trong bức ảnh cũ, Ji Ryang có thân hình nhỏ nhắn, mảnh khảnh, đối lập với vóc dáng đầy cơ bắp hiện tại.

Ji Ryang cho biết cô đã trải qua quá trình tập luyện nghiêm khắc để đạt được hình thể mơ ước. Thời gian đầu, cô ăn nhiều để tăng cân rồi mới chuyển sang tập cơ bắp. Mỗi ngày đều dành 2-4 tiếng tập luyện, có lúc cô muốn bỏ cuộc vì căng cơ, đau nhức.

Sau thời gian kiên trì tập luyện, Ji Ryang không chỉ đạt được mục tiêu cải thiện ngoại hình mà còn trở thành PT (huấn luyện viên cá nhân). Có vẻ ngoài xinh đẹp, cô nàng không chỉ thu hút người theo dõi ở Hàn Quốc mà còn được dân mạng các nước châu Á yêu mến.

Ji Ryang còn tham gia làm mẫu ảnh và quảng cáo cho các thương hiệu đồ tập, thực phẩm bổ sung. Cô nàng không ngại khoe dáng trong những concept táo bạo.

Ji Ryang thường xuyên chia sẻ với người theo dõi bí quyết tập luyện và ăn uống để tăng cân hay giảm cân. Để giữ cơ bắp luôn săn chắc, cô chủ yếu ăn rau, củ, thịt bò, ức gà, hạn chế các loại nước ngọt, đồ uống có cồn. Thời gian tập siết cơ, mỗi tuần cô có một ngày "cheat day" - được ăn thoải mái những món mình thích.

Nữ PT duy trì tập luyện đều đặn, đa số hình ảnh đăng lên trang cá nhân là check-in tại phòng tập thể hình. Thời gian rảnh, Ji Ryang thường đi ăn uống, du lịch cùng bạn bè và đồng nghiệp ở trung tâm nơi cô làm việc.

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV