Stellapharm tự hào đóng góp cho ngành sản xuất dược phẩm nước nhà – Khẳng định vị thế từ Âu sang Á

Với nhà máy đạt tiêu chuẩn EU- GMP được cấp bởi Cơ quan Thẩm quyền Cộng Hòa Liên Bang Đức từ năm 2007, tính đến nay, công ty TNHH Liên doanh Stellapharm- chi nhánh 1 đã trải qua 6 kỳ xét duyệt EU – GMP liên tiếp và sản phẩm được lưu hành ở hầu hết các quốc gia Châu Âu. Bên cạnh đó, Stellapharm cũng được chứng nhận tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc - GMP bởi các cơ quan quản lý Dược phẩm uy tín khác như PMDA – Nhật bản, TFDA – Đài Loan,... và các cuộc đánh giá nhà cung cấp được thực hiện bởi các đối tác để Stellapharm có thể mở rộng thị trường sang các quốc gia thuộc nhiều khu vực trên ế giới như Châu Âu (Đức, Anh, Pháp…), Châu Á-Thái Bình Dương (Nhật Bản, Đài Loan, Hong Kong, Singapore), Trung Đông (Iraq, Jordan, Qatar), Châu Úc (Australia, New Zealand), Châu Phi (Nam Phi, Kenya, Nigeria) và Trung-Nam Mỹ (Colombia, Chile, Peru). Hiện nay, nhiều khách hàng các nước tiếp tục tìm đến để kết nối, mang Dược phẩm thương hiệu Việt nam ra giới thiệu đến cộng đồng khắp nơi trên thế giới.

Năm 2020, công ty tiếp tục khởi công các dây chuyền sản xuất thuốc chuyên biệt như thuốc điều trị ung thư, thuốc hormon dạng uống. Nhà máy sản xuất thuốc độc tế bào với các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng yêu cầu của Cơ quan quản lý Dược phẩm châu âu EMA về dạng thuốc đặc biệt này. Cả hai nhà máy của Stellapharm có năng lực sản xuất đa dạng các dạng bào chế, năng suất hơn 4,6 tỉ đơn vị thuốc viên/ năm, 1 tỷ lít thuốc nước, 400 triệu đơn vị thuốc dùng ngoài... Nhờ các thế mạnh về dây chuyền sản xuất công suất lớn cùng với danh mục đa dạng các sản phẩm thuốc thuộc nhiều nhóm điều trị: tim mạch, tiêu hóa, hormone, kháng khuẩn, điều trị ung thư, cơ xương khớp, thần kinh, hô hấp, da liễu, tiết niệu,... và thực phẩm bảo vệ sức khỏe đáp ứng khá đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Stellapharm đã và đang định vị trở thành một thương hiệu mạnh về dược phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng mang tầm vóc quốc tế thông qua việc cải tiến kỹ thuật, đổi mới công nghệ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dưới sự đánh giá và công nhận của các nhà chức trách quản lý về dược trên thế giới.

Stellapharm tự tin là doanh nghiệp tiên phong trong xuất khẩu dược phẩm

Bằng việc đưa công nghệ và qui trình sản xuất được chuyển giao từ đối tác Châu Âu, hệ thống chất lượng được quản lý theo tiêu chuẩn chặt chẽ của ngành Dược từ cơ quan quản lý Dược Châu Âu, sự giám thường xuyên của cơ quan Quản lý Dược tại Việt nam cũng như doanh nghiệp tự chủ động kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra, sự phát triển hệ thống phân phối dược phẩm từ trong nước ra quốc tế của Stellapharm đã và đang được vận hành một cách ổn định và bền vững suốt hơn 20 năm qua.

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, Stellapharm không ngừng đầu tư, nghiên cứu để phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi đối tượng, mọi lứa tuổi người sử dụng. Doanh nghiệp cũng đặt mục tiêu hướng tới sản xuất các sản phẩm dược phẩm công nghệ cao như thuốc phóng thích có kiểm soát, thuốc tác dụng kéo dài… cho người tiêu dùng, góp phần kéo giảm khoảng cách chênh lệch về công nghệ sản xuất Dược phẩm của Việt Nam so với thế giới. Với tinh thần trách nhiệm cộng đồng, Stellapharm cam kết duy trì chất lượng ổn định với giả cả hợp lý, phù hợp với chi phí chấp nhận được của đa số người bệnh, đặc biệt là các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường và các chứng bệnh khác như ung thư, kháng sinh, kháng nấm. Đây cũng là nguyên nhân sản phẩm thuốc của Stellapharm được đại đa số khách hàng trong và ngoài nước tin dùng, nhìn nhận chất lượng sản phẩm và chọn lựa nhà sản xuất Stellapharm để sử dụng ngày càng nhiều.

Stellapharm hướng tới những giá trị bền vững về chất lượng, an toàn, hiệu quả, giá cả hợp lý.

Với những bước đi phát triển vươn mình ra thế giới được như ngày hôm nay, Stellapharm đã mang theo mình sứ mệnh cốt lõi, tầm nhìn với những cam kết chắc chắn:

- Tầm nhìn: Stellapharm định vị trở thành một thương hiệu mạnh về dược phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng mang tầm vóc quốc tế thông qua việc cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm và tuân thủ các cam kết về chất lượng. Stellapharm hướng tới mục tiêu trở thành một công ty tầm cỡ của ngành công nghiệp Dược trong một tương lai không xa.

- Sứ mệnh: Stellapharm cung cấp các dược phẩm chất lượng cao với chi phí hợp lý nhằm tạo điều kiện cho các bệnh nhân có thu nhập thấp và trung bình có thể tiếp cận các phương pháp điều trị tốt hơn và an toàn hơn tại bất kỳ nơi nào chúng tôi có mặt.

- Cam kết: Stellapharm cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu đạo đức nghề nghiệp, và luôn áp dụng các công nghệ dược phẩm mới, tuân thủ đầy đủ tất cả các yêu cầu theo quy chế, áp dụng nghiêm túc những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất với quan điểm chất lượng tích hợp và vì sự an toàn của khách hàng.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Stellapharm luôn hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch đặt ra, giữ vững vị thế doanh nghiệp có doanh thu tầm cỡ tại Việt Nam. Những thành quả trên là minh chứng rõ nhất, khẳng định uy tín thương hiệu của Stellapharm trên thị trường Dược phẩm trong và ngoài nước. Và quan trọng hơn, cho thấy sự tin tưởng vào nhãn hàng Stellapharm ngày càng nhiều của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp đất nước Việt Nam và thế giới.

PV