Vợ Bùi Tiến Dũng đưa con trai đến tiếp lửa chồng

Zakhidova (vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng - PV) và con trai đã có mặt tại sân Pleiku để tiếp lửa chồng. Sự xuất hiện của vợ Tây của Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng khi diện trang phục có phần khá gợi cảm. Theo đó, chân dài gốc Ukraine đã mặc một chiếc đầm ôm sát body màu trắng, với phần chân váy ngắn giúp khoe được lợi thế về đôi chân dài. Đặc biệt, vợ Bùi Tiến Dũng còn thu hút với phần vai trần nõn nà, cùng nước da nâu khỏe khoắn làm nên thương hiệu.

Và để tiếp thêm thật nhiều năng lượng tinh thần cho chồng, vợ ùi Tiến Dũng còn dẫn theo quý tử. Nhóc tì được mẹ trang bị bộ quần áo khá bụi bặm. Khoảnh khắc cậu bé đứng ngoài sân cổ ngắm nhìn bố chơi bóng đã nhận về rất nhiều lượt thả tim.

Có thể do được tiếp lửa từ vợ và con, nên thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có màn thể hiện xuất sắc góp phần giúp CLB LPB HAGL giành chiến thắng 2-1 trước ải Phòng.

Vợ Bùi Tiến Dũng đưa con trai đến sân cỏ cổ vũ chồng. Ảnh chụp màn hình IGNV

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova chính thức về chung một nhà vào tháng 5/2022 sau hơn 1 năm yêu nhau. Không giống nhiều cặp đôi cầu thủ - người đẹp đình đám khác, Bùi Tiến Dũng và Dianka chọn cách tổ chức hôn lễ âm thầm, kín tiếng mà vẫn ấm áp và đầy hạnh phúc. Người hâm mộ chỉ được biết về ngày cưới của cặp đôi qua những bức hình của bạn bè nhưng cũng đủ làm họ ngưỡng mộ và gửi ngàn lời chúc hạnh phúc.

Ít lâu sau, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng vào tháng 11/2022. Kể từ ngày có thêm nhóc tì, đời sống hôn nhân của vợ chồng Bùi Tiến Dũng càng thêm viên mãn và hạnh phúc. Trên trang cá nhân, cả hai cũng thi thoảng cập nhật khung ảnh gia đình và nhận về rất nhiều lượt yêu thích từ người hâm mộ.

Hương Đông