Thủ thành Courtois giới thiệu bạn gái mới

Trên trang cá nhân, thủ thành đang khoác áo Real Madrid chia sẻ thông điệp: "Tình yêu của đời tôi". Đính kèm bài đăng này là hình ảnh bản thân hạnh phúc bên người đẹp Mishel Gerzig.

Gerzig và thủ thành người Bỉ được đồn đoán hẹn hò cách đây không lâu. Đó là khi người mẫu Israel theo chân một người bạn của Courtois dùng bữa tối tại Tây Ban Nha.

Bạn gái mới công khai của Courtois. Ảnh: Trang cá nhân nhân vật.

Gerzig có 169.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Những bức ảnh cô chia sẻ thu hút rất nhiều lượt thích và bình luận. Trung bình mỗi bức ảnh có tới 12.000 lượt thích.

Theo Marca, Neymar từng theo dõi tài khoản cá nhân của Gerzig cách đây vài tuần, nhưng hiện tại anh đã chấm dứt động thái này.

Trước khi Euro 2020 khởi tranh, Courtois từng tiết lộ trên show truyền hình Deviltime về bạn gái mới nhưng không đề cập chi tiết. "Cô ấy là người Israel. Tôi không thể chia sẻ quá nhiều. Cô ấy là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Bỉ", cựu sao Chelsea cho hay.

Cặp đôi thể hiện tình cảm trong chuyến đi nghỉ mát sau Euro 2020. Ảnh: The Sun.

Sau khi Euro 2020 khép lại, thủ thành 29 tuổi cùng với bạn gái đi nghỉ mát tại đảo Ibiza, ngoài khơi bờ biển thành phố Valencia, Tây Ban Nha. Tại đây, cả hai công khai trao cho nhau những cái hôn nồng cháy.

Courtois đã có chung hai con với người đẹp Marta Dominguez. Cặp đôi này chia tay thời điểm thủ thành người Bỉ còn thi đấu trong màu áo Chelsea.

Hiện tại, Courtois tập trung cùng Real Madrid hướng tới mùa giải mới. Sau một mùa giải trắng tray, "Los Blancos" quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên vì khó khăn về mặt tài chính, CLB gần như "án binh bất động" ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ramos volley chân trái khiến Courtois không thể cản phá trên sân tập Ở buổi tập của Real Madrid trước trận gặp Valencia tại La Liga, Sergio Ramos gây ấn tượng với kỹ năng dứt điểm trong ngày Eden Hazard và Casemiro vắng mặt vì nhiễm nCoV.

Hiểu Lam