Mỹ nam cao gần 1,9 m với body hoàn hảo đến khó tin

Byeon Woo Seok là "hiện tượng" của màn ảnh Hàn Quốc trong năm 2024. Sự thành công của series ngôn tình Lovely Runner (tựa Việt: Cõng anh mà chạy) khiến tên tuổi của nam diễn viên được tìm kiếm rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội. Không chỉ ở Hàn Quốc, bộ phim đang gây sốt toàn cầu. Trên nền tảng xem phim trực tuyến Rakuten Viki, series hiện đứng top 1 của 130 quốc gia có bản quyền phát sóng.

Sun Jae (Byeon Woo Seok) có mối tình lãng mạn, ngọt ngào với Im Sol (Kim Hye Yoon). Trong phim, cả hai tạo ra những "chemistry" (phản ứng hóa học) tự nhiên, nhẹ nhàng mang lại thiện cảm cho khán giả. Dù chênh lệch chiều cao, cặp diễn viên khá đẹp đôi và liên tục được người xem "đẩy thuyền".

Mỹ nam Hàn Quốc sở hữu chiều cao gần 1,9 m với hình thể đẹp, khuôn mặt nam tính, nụ cười thu hút. Byeon Woo Seok từng tham gia nhiều dự án, có thể kể đến như Dear My Friends, Ký sự thanh xuân, Tiên nữ cử tạ... Song chỉ đến Cõng anh mà chạy, tên tuổi của nam diễn viên mới trở nên vụt sáng.

Sau thành công của series, nhiều hình ảnh trước đây của nam diễn viên được đông đảo tài khoản mạng "lục" lại. Trước khi bước sang địa hạt phim ảnh, Byeon Woo Seok được biết đến với vai trò người mẫu. Theo Harpers Bazaar, anh sở hữu vóc dáng hoàn hảo với tỷ lệ cơ thể cân đối đến mức khó tin.

Byeon Woo Seok khá đa tài. Ngoài diễn xuất, làm người mẫu, anh còn có khả năng ca hát, bơi lội và chơi nhiều môn thể thao. "Byeon Woo Seok là chàng trai hoàn hảo mà mọi cô gái đều muốn anh trở thành bạn trai. Không chỉ thế, nam diễn viên còn có gu thời trang sành điệu, cá tính và nhiều màu sắc", tờ Harpers Bazaar nhận định.

Nam diễn viên khoe body săn chắc trong bộ ảnh chụp cho thương hiệu nội y Calvin Klein. Trên trang cá nhân, Byeon Woo Seok chủ yếu đăng tải những hình ảnh trong cuộc sống đời thường, công việc. Thời gian rảnh, anh thường thích đi dạo, chụp ảnh, uống cà phê...

Tờ Chosun nhận định Byeon Woo Seok sẽ có một năm bùng nổ sau series ngôn tình gây sốt toàn cầu. Dù rating của Lovely Runner không cao như Queen of Tears, song mức độ thảo luận về tác phẩm lại áp đảo đối thủ đồng hương trên các nền tảng mạng xã hội.

An Anh

Ảnh: tvN, eyesmag