Rich kid nhà tỷ phú ô tô Trường Hải lộ diện, đã giàu còn xinh

Sinh ra vượt quá vạch đích, dàn rich kid Việt luôn nhận về rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Mới đây, thêm một ái nữ nữa lọt vào tầm ngắm của các netizen đó là Trần Viên Ngọc Trân (SN 1991), con gái của nhà sáng lập kiêm chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần ô tô Trường Hải.

Theo tìm hiểu, bố của thành viên mới nhất của hội con nhà giàu Việt Nam - Trần Viên Ngọc Trân sở hữu tài sản lên đến 1,5 tỷ USD, là một trong 6 tỷ phú USD tại Việt Nam (tính đến tháng 11/2020, theo Fobes).

Ngoài vị trí ái nữ nhà tỷ phú, Trần Viên Ngọc Trân còn là một thế lực đáng chú ý trong làng thời trang cao cấp, thường xuyên có mặt tại các show của các nhà mốt đình đám.

Hồi tháng 8/2020, Trần Viên Ngọc Trân gây chú ý khi cùng với anh em Louis Nguyễn - Tiên Nguyễn và Nga Nguyễn đã xuất hiện trên tờ South China Morning Post (Trung Quốc) với dòng tiêu đề Crazy Rich Asians (con nhà siêu giàu châu Á) phiên bản đời thực tại Việt Nam.

Ngoài việc giới thiệu gia thế và độ giàu có, tờ South China Morning Post còn dành những lời có cánh cho Trần Viên Ngọc Trân: "Theo dõi Instagram của Ngọc Trân, bạn sẽ thấy đủ các bằng chứng chứng minh cô nàng không chỉ là một tín đồ thời trang rất giỏi bắt trend mà còn là một người không ngại kết hợp mọi thứ theo phong cách cá nhân mình".

Về khoản nhan sắc, Ngọc Trân sở hữu khuôn mặt xinh đẹp với những đường nét sắc sảo, cuốn hút. Thần thái và khí chất của thành viên hội con nhà giàu Việt Nam này đúng chuẩn 10 điểm sang chảnh.

Đương nhiên hàng hiệu cũng là thứ không thể thiếu với Ngọc Trân. Cô nàng sở hữu rất nhiều túi hiệu của Chanel, Dior, LV,... và thường mix&match rất tinh tế.

Ngoài ra những chuyến du lịch xa xỉ khắp chốn cũng không thiếu trên trang cá nhân của tiểu thư nhà tỷ phú ô tô Trường Hải cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Theo dõi trang Instagram của Ngọc Trân, nhiều người còn để lại bình luận rằng họ đếm không xuể những chiếc túi xách hàng hiệu của cô nàng.

Một điểm quan trọng nữa là Trần Viên Ngọc Trân hiện vẫn còn độc thân. Thông tin này đã được chính chủ xác nhận trên trang cá nhân.

Cùng ngắm thêm loạt ảnh xinh đẹp, sang chảnh của ái nữ nhà tỷ phú ô tô Trường Hải.

Mời độc giả xem video: Đọ Mặt Mộc Sao Nữ Sinh Năm 1989: MIDU, "QUỲNH BÚP BÊ" Đẹp Đến Đỉnh Cao - Nguồn: YAN News

Thiên Anh