Trang phục ấn tượng tại sự kiện thời trang lớn nhất thế giới Met Gala 2024

Bữa tiệc thời trang lớn nhất thế giới đã chính thức diễn ra vào sáng 7/5 (giờ Việt Nam) tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ.

Chủ đề năm nay là "Thời trang tái thức tỉnh" với mong muốn khám phá những khái niệm về sự tái sinh và đổi mới.

Quy định về trang phục (dress code) là Khu vườn thời gian (The Garden of Time), được lấy cảm hứng từ truyện ngắn cùng tên năm 1962 của tác giả JG Ballard.

Với ý nghĩa đó, ở thảm đỏ Met Gala năm 2024, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng các ngôi sao diễn giải câu chuyện bằng những trang phục mang màu sắc cổ tích, thanh lịch.

Met Gala là hoạt động gây quỹ cho Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, được tổ chức hằng năm vào thứ hai đầu tiên của tháng 5, bắt đầu từ năm 1948.

Năm 2023, Met Gala đã quyên góp được 22 triệu USD với tư cách là đợt gây quỹ chính trong năm cho Viện Trang phục của bảo tàng.

Dưới đây là những hình ảnh đáng nhớ tại siêu thảm đỏ Met Gala 2024 - chủ đề “The Garden of Time” (Khu vườn thời gian: Thời trang tái thức tỉnh)

Cardi B xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala 2024 bằng chiếc váy quây màu đen với phần quây khổng lồ. Cô cần tới ít nhất 9 người hỗ trợ.

Ariana Grande bám sát chủ đề năm nay với váy Loewe màu trắng, pha một chút ánh hồng và xanh. Tô điểm với phụ kiện cánh bướm, giống như một nhân vật cổ tích

Christian Cowan và Sam Smith trên thảm đỏ.

Trang phục ấn tượng của Demi Moore trên thảm đỏ Met Gala 2024 được làm bằng giấy dán tường cổ điển, nổi bật với những bông hoa màu hồng và trắng ở mặt trước và những mũi tên xếp nếp phần cánh.

Lil Nas X thanh lịch trong bộ vest trắng nhạt thêm 1 bông hồng trắng trên áo.

Siêu sao Jennifer Lopez tỏa sáng trong trang phục xuyên thấu, được phủ kim cương và ngọc trai lấp lánh. Bộ váy của cô được làm từ 2.500.000 hạt và lá bạc, mất đến 800 giờ thêu tay

Jennie của Black Pink đại diện K-Pop tại Met Gala 2024 .

Jennie và Stray Kids đại diện K-Pop tại Met Gala 2024.

Một trang phục ấn tượng nhất năm nay của thương hiệu Maison Margiela với các điểm phụ kiện bằng kim loại, chim ruồi, cánh bướm và chiếc lông vũ ấn tượng mà Zendaya diện - Ảnh: Getty Images.

Khang Nhi (tổng hợp)