Hồ Ngọc Hà trở thành 'Friend Of The House' của BVLGARI

Với phong cách đặc trưng mạnh mẽ, ồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trong ngành giải trí Việt Nam. Một biểu tượng thời trang, một ngôi sao giải trí, một nữ doanh nhân - những nỗ lực không ngừng nghỉ và hào quang của Hồ Ngọc Hà chính là hình ảnh thu nhỏ đại diện cho tinh thần của Bulgari. Đồng thời, sự kiện cũng thể hiện sự công nhận của thương hiệu thời trang này với vị trí thị trường Việt Nam trong bức tranh ngành hàng xa xỉ phẩm toàn cầu.

Với phong cách đặc trưng mạnh mẽ, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trong ngành giải trí Việt Nam.

“Là một gương mặt được đồng hành cùng những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu là một vinh dự, nhưng được gọi tên và có những ân huệ, đặc quyền như thế này thì Hà vô cùng vinh dự và biết ơn nhãn hàng Bulgari” - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Đặc biệt, buổi tiệc công bố Hồ Ngọc Hà là “bạn thân” thương hiệu thời trang toàn cầu Bulgari có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt như Noo Phước Thịnh, Khuê, Bảo Anh và đặc biệt là Kim Lý - người chồng luôn ủng hộ và đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong mọi công việc.

Buổi tiệc công bố Hồ Ngọc Hà là “bạn thân” thương hiệu thời trang toàn cầu Bulgari có sự góp mặt của nhiều sao Việt.

“Friend of The House” được hiểu là người bạn thân thiết của nhãn hàng. Những nhân vật được chọn vào danh sách "Friend Of The House" của hãng đều phải được sự nghiên cứu và chấp thuận từ công ty chủ quản của thương hiệu đó. Năm ngoái, Hồ Ngọc Hà cũng được nhãn hàng thời trang xa xỉ Gucci ưu ái, công bố là “Friend Of The House”, cùng với đại diện nam là ơn Tùng M-TP.