Nguyệt Ánh nói thật về hôn nhân với chồng Ấn Độ

Chuyện lấy chồng Tây không còn xa lạ với những ngôi sao nữ trong showbiz, thế nhưng chuyện lấy chồng Ấn Độ thì showbiz mới chỉ có ba người. Chính vì vậy, cuộc hôn nhân của diễn viên Nguyệt Ánh luôn là câu chuyện khiến người ta phải tò mò.

Mới đây, nữ diễn viên đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân với người chồng Ấn Độ của mình. Cô cho biết ngoài thời gian tất bật trên phim trường cũng như công việc riêng, cô dành những lúc rảnh rỗi cho gia đình của mình.

Nguyệt Ánh kết hôn với chồng người Ấn Độ năm 2017.

Con gái cô còn nhỏ, cô luôn quan niệm nếu không chăm con từ nhỏ thì sau này sẽ phải hối tiếc. Chính vì thế, cô rất thích chăm con và không ngại chuyện thức khuya hay dậy sớm.

Ông xã người Ấn Độ cũng dành toàn bộ thời gian bên vợ con. Anh hỗ trợ cô rất nhiều trong chuyện chăm con, từ những việc như tắm rửa, pha sữa hay nấu ăn cho tới cả hát ru cũng làm rất tốt.

Về vấn đề tài chính, nữ diễn viên cho biết trong gia đình cô không phân biệt ai là người phải gánh vác. Cả hai cùng nhau chăm sóc, vun vén cho cuộc sống gia đình. Lúc mới sinh con cô bán hàng qua mạng vì thích được trải nghiệm công việc này.

Cô chưa bao giờ suy nghĩ rằng đàn ông phải gánh vác hay phải là trụ cột gia đình. Đến hiện tại, cô vẫn chăm chỉ kiếm tiền. Hai vợ chồng phải cùng nhau san sẻ tài chính thì mới có sự vững chắc.

Nói về chuyện lấy chồng nước ngoài, Nguyệt Ánh cho biết cô cảm thấy bình yên và hài lòng với những gì đang có. Chồng cô có thể làm bất cứ việc gì trong nhà, không hề thua kém cô.

Cả hai vợ chồng đều chia sẻ việc nhà với nhau cũng như việc chăm sóc con cái. Cả hai vợ chồng đều cùng nhau làm chứ không phân chia công việc nặng nhẹ gì hết.

Cả hai từng có những xung đột do khác biệt văn hóa, ẩm thực...

Những rào cản về ngôn ngữ, văn hóa và cả ẩm thực thời gian đầu cũng khiến cả hai có những xung đột dù cô đã chuẩn bị tinh thần từ trước. Cả hai vợ chồng sau đó đã cố gắng vượt qua, sẻ chia những điều này. Cuối cùng, cả hai thống nhất không có văn hóa Việt Nam hay Ấn Độ mà chỉ có văn hóa gia đình.

Trong những cuộc hội họp bạn bè, chồng cô ít nói nhưng trong cuộc sống, anh lại yêu thiên nhiên và thích đi phượt. Hai người không giấu diếm nhau bất cứ điều gì. Cả hai có thể nói chuyện với nhau cả ngày không biết chán.

Hai người chia sẻ mọi cung bậc cảm xúc từ vui tới buồn, yêu tới ghét. Cô không nghĩ cô cần phải làm gì đó cầu kỳ để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Chồng của Nguyệt Ánh tên là Kilaparthy Eswar Raochia, tại thời điểm kết hôn với nữ diễn viên thì anh đang là giáo viên dạy yoga. Hai người có một cậu con trai tên là Nanda.

Anh Minh