Đang hạnh phúc rạng ngời, Lâm Khánh Chi bất ngờ thổ lộ 'muốn sống một mình'

Trên Facebook của mình, ca sĩ Lâm Khánh Chi thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc cùng ông xã Trần Phi Hùng. Cô và chồng còn livestream bán hàng cùng nhau.

Trần Phi Hùng và Lâm Khánh Chi

Vài ngày trước, Lâm Khánh Chi còn tuyên bố đang lên dự định sẽ sinh thêm em bé thứ 2 bằng "tinh trùng" của ông xã. Nhiều khán giả rất ngưỡng mộ trước mối quan hệ hạnh phúc Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng.

Cặp đôi khá hạnh phúc.

Tuy nhiên cách đây ít giờ, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng dòng trạng thái mới gây hoang mang cho khán giả hâm mộ. "Có nhiều lúc muốn sống một mình", nữ ca sĩ viết.

Động thái mới của giọng ca Sầu thiên thu ngay lập tức được netizen chú ý và bình luận hỏi thăm:

- Sống mình buồn lắm em ơi! Cố gắng để sống 2 mình để về già không hiu quạnh.

- Sao vậy chị yêu? Cố lên chị ơi cuộc sống là của mình thì sống cho chính mình đi chị. Vui lên chị yêu.

- Chị tôi sao thế lại là anh Ken chọc à chị yêu.

Bài đăng của Lâm Khánh Chi.

Không chỉ khán giả, ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim cũng lo lắng cho tình trạng của Lâm Khánh Chi. "Mạnh mẽ và vui vẻ lên chị, yêu bản thân mình bằng cách làm đẹp mỗi ngày chị nhé", Vĩnh Thuyên Kim viết.

Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi và chồng Trần Phi Hùng cưới nhau từ năm 2018. Hiện tại cả hai đã có một con trai. Trước đó, Lâm Khánh Chi từng vướng nghi vấn "rạn nứt" với chồng. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Vợ chồng sống chung với nhau, chuyện cãi nhau là điều rất đỗi bình thường.

Đôi khi, chúng tôi cãi lại hiểu nhau nhiều hơn. Mỗi người đàn ông họ có cách quan tâm khác nhau. Có người âm thầm, nhẫn nhịn, người lại muốn ra ngô ra khoai để cuộc sống hôn nhân được suôn sẻ về sau. Chồng tôi là tuýp người như thế".