Lisa (BlackPink) diện đồ thiếu vải trong MV mới

Mới đây, - thành viên girlgroup đình đám BlackPink đã cho mắt MV mới đánh dấu sự nghiệp solo. Trong MV lần này, nữ ca sĩ gây ấn tượng với phần nhạc bắt tai, cảnh quay bắt mắt và vũ đạo cuốn hút. Bên cạnh đó, giới mộ điệu còn dành sự quan tâm đặc biệt tới phong cách thời trang mà Lisa ứng dụng cho “đứa con tinh thần” lần này.

Theo đó, nữ ca sĩ người Thái Lan vẫn ưa chuộng phong cách nổi loạn với những bộ cánh được thiết kế “độc lạ”.

Tuy nhiên, điểm khác biệt với những bộ trang phục Lisa từng diện khi hoạt động cùng chính là... ngày càng thiếu vải. Nếu như trong các MV cùng nhóm trước đó, Lisa thường phải diện những bộ cánh khá kín đáo, không được quá sexy. Thì trong sản phẩm của chính mình, Lisa trở nên thoải mái hơn trong cách ăn diện. Cô tự tin mặc những trang phục với thiết kế mới lạ và cắt xẻ táo bạo, như hai bộ cánh dưới đây là một ví dụ điển hình.

Lisa gây ấn tượng với các thiết kế hở bạo trong MV mới. Ảnh cắt ra từ MV Rockstar

Thông qua hai bộ cánh này, có thể thấy Lisa rất ưa thích gam màu đen, một gam màu giúp người mặc dễ dàng tôn da. Điểm chung ở hai bộ trang phục này đều hở bạo ở phần eo và vòng 1, điều này giúp Lisa khoe trọn vẹn điểm mạnh về hình thể.

Mặc dù diện trang phục cắt xẻ táo bạo, song Lisa lại được giới mộ điệu nhận xét là không quá phản cảm. Các thiết kế điều sexy ở mức phù hợp để nữ ca sĩ thể hiện cá tính trong thời trang.

Trước đó, để quảng bá cho MV này, Lisa từng gây xôn xao khi xuất hiện với hình ảnh làn da nâu rám nắng. Không còn vẻ đẹp trắng trẻo và ngọt ngào, nữ ca sĩ giờ đây như một quý cô La-tinh thực thụ. Trên các diễn đàn K-pop, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về tạo hình mới này của Lisa.

Lisa gây ấn tượng mạnh với làn da nâu đậm chất La-tinh. Ảnh IGNV

Tuy nhiên, thời điểm vừa công khai vẻ ngoài với làn da nâu khỏe khoắn, Lisa đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bởi từ trước đến nay, theo quan niệm của nhiều nước phương Đông thì làn da trắng sáng luôn là tiêu chuẩn của cái đẹp. Chính vì vậy, hành vi nhuộm da nâu của Lisa bị chỉ trích vì cho rằng, cô nàng đang chối bỏ nguồn gốc châu Á để dễ dàng tiếp cận thị trường Tây phương.

Hương Đông