'Hoa hậu tương lai' nhà MC Quyền Linh từ chối đi du học Anh?

Lọ Lem - con gái lớn nhà MC Quyền Linh được mệnh danh là "con nhà người ta" trong truyền thuyết bởi tài năng và sắc vóc. Trước ngày tốt nghiệp cấp 3, Lọ Lem đã trúng tuyển vào Đại học Mỹ thuật London - ngôi trường chuyên về thời trang, nghệ thuật, thiết kế và biểu diễn lớn nhất châu Âu.

Được biết, đây là ngôi trường dẫn đầu ế giới trong việc giảng dạy và nghiên cứu với hơn 18.000 sinh viên, gần 4.000 trong số đó là sinh viên quốc tế, đến từ 130 nước trên thế giới. Theo thông tin đăng tải trên website trường, học phí cho sinh viên quốc tế nhập học bậc đại học năm học 2024-2025 là 28.570 bảng Anh/năm (hơn 915 triệu đồng).

Theo thông tin này, nhiều người cứ ngỡ Lọ Lem đang trong công cuộc "sửa soạn" lên đường sang Anh để chinh phục tri thức. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, khi được người hâm mộ hỏi về chuyện đi du học, con gái Quyền Linh đã trả lời rằng: "Lem học ở đây (Việt Nam - PV) ạ". Dù khá tiếc nuối khi Lọ Lem bỏ lỡ một cơ hội tốt nhưng khán giả cũng bày tỏ rằng sẽ luôn ủng hộ quyết định của cô gái nhỏ.

Thông tin Lọ Lem sẽ tiếp tục học tập tại Việt Nam mà không sang Anh du học ngành thời trang làm nhiều khán giả bất ngờ bởi đây là một cơ hội không phải ai cũng có khả năng và may mắn có được.

Thông tin Lọ Lem không sang Anh du học ngành thời trang cũng làm nhiều fan hâm mộ sắc đẹp nung nấu mong muốn rằng ái nữ nhà Quyền Linh sẽ ghi danh trong một cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Với nhan sắc thu hút tựa tiên tỷ, chiều cao ấn tượng hơn 1m7 cùng học vấn tốt, cô hoàn toàn đáp ứng đủ những tiêu chuẩn cần có để chinh phục đấu trường nhan sắc.

Thái Trinh