7 thương hiệu máy hút bụi Đức: Chuyên nghiệp, Xịn sò, Giá cực tốt

1. Thương hiệu máy hút bụi Đức loại nào tốt nhất hiện nay?

1.1. Karcher

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã ra mắt được gần 90 năm. Nhãn hàng chuyên kinh doanh các thiết bị làm sạch, nổi đình nổi đám nhất phải kể đến máy hút bụi và máy nén khí.

Ưu điểm lớn nhất của các dòng máy hút bụi do thương hiệu sản xuất chính là độ bền cực “trâu”, chịu va đập siêu tốt, chịu ẩm cũng đỉnh khỏi bàn.

Không chỉ vậy, máy còn có tốc lực hút nhanh, loại bỏ bụi bẩn, rác thải ở dạng ướt hoặc khô.

Ngoài ra, Karcher còn có hệ thống sản phẩm rất đa dạng, mức độ phân hóa về công suất, thùng chứa, giá thành khá cao.

1.2. Kumisai

Sản phẩm của thương hiệu Kumisai gây ấn tượng bởi sự toàn năng. Từ tạo hình cho tới năng lực làm sạch, độ bền...

Thương hiệu hướng đến việc phát triển các dòng máy hút bụi gia đình. Vậy nên, các sản phẩm có kết cấu rất gọn gàng, giao diện trực quan, dễ nắm bắt.

Đặc biệt, máy còn tích hợp chế độ tự ngắt nên rất an toàn. Đầu hút gồm nhiều phiên bản và có thể thay thế luân phiên để tiếp cận nhiều điểm cần làm sạch.

XEM THÊM: Máy hút bụi công nghiệp: Chính hãng, Giá siêu rẻ

1.3. Deebot

Nếu đang tìm kiếm các con máy hút bụi thông minh thì hãy đặt niềm tin ở thương hiệu này.

Đặc trưng của Deebot là rất chú trọng khâu nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Liên tục cho ra mắt những phiên bản mới nhờ sử dụng công nghệ cao.

Vậy nên, các tính năng mới nhất đều được tích hợp trong những con máy vừa ra lò.

Chưa dừng lại ở đó, giao diện máy hút bụi của nhãn hàng này còn rất nhỏ. Dễ dàng len lỏi vào những góc hẹp để làm vệ sinh nhà cửa, nội thất.

Không chỉ có vậy, còn tích hợp thêm tính năng lau sàn, tự động tránh vật cản, vận hành từ xa, …

1.4. Bissell

Với tuổi đời hơn 140 năm, Bissell xứng đáng với danh xưng “lão làng” trong mảng sản xuất thiết bị vệ sinh, làm sạch.

Nhãn hàng cung ứng ra thị trường rất nhiều sản phẩm như: máy hút bụi, máy rửa sàn, máy giặt thảm,... và các linh kiện đi kèm.

Máy hút bụi Bissell “tạo nét” bởi thiết kế đẹp sang chảnh, hiện đại, tích hợp cơ số các tính năng thông minh.

Chúng không chỉ hút sạch bụi bẩn, chất thải mà còn khử khuẩn tại chỗ để tránh nguy cơ phát tán vi trùng. Không chỉ vậy, 1 số đại diện còn có khả năng dọn sạch cả lông, tóc và những vật sắc nhọn. Hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến kết cấu máy.

1.5. Silvercrest

Với những ai “mê mệt” các thiết bị điện dân dụng Đức thì không thể không biết đến thương hiệu đình đám này. Các dòng máy do Silvercrest phân phối có tính ứng dụng cực cao, thiết kế tinh gọn, vận hành chuyên nghiệp.

Riêng với máy hút bụi, thương hiệu phát triển mạnh dòng máy cầm tay với giao diện cực trang nhã. Máy có lực hút siêu khủng nhưng vận hành êm ru, không hề phát ra tiếng động khó chịu.

Khi dùng máy để vệ sinh nội thất, chúng không chỉ loại bỏ chất bẩn mà còn kiêm luôn vai trò diệt khuẩn.

1.6. Medion

Trong suốt 30 năm qua, nhãn hàng đã xuất ra thị trường hàng triệu con máy hút bụi thông minh.

Điểm nhận diện quan trọng nhất của máy hút bụi Medion là giao diện nhỏ gọn, di chuyển cực linh hoạt. Chúng có 3 chế độ vệ sinh là làm sạch tại chỗ, làm sạch men theo tường và làm sạch tự động.

Pin của máy sạc siêu nhanh và sau mỗi lần sạc đầy, máy có thể vận hành trong suốt 90 phút.

Đặc biệt, khả năng làm sạch của máy đạt hiệu suất lên tới 99% - điều mà hiếm có con máy nào có thể so bì.

1.7. Aeg

Aeg là cái tên “quen tai” đối với nhiều tín đồ đam mê đồ điện Đức. Các dòng máy hút bụi của Aeg có công suất đa dạng, giá thành hợp túi tiền, vận hành bền bỉ.

Đặc biệt, tích hợp công nghệ Turbo Cyclonic nên có khả năng phân tách bụi khỏi môi trường không khí, ép thành dạng rắn, gom vào thùng chứa.

Chưa hết, do sử dụng bộ lọc Hepa 13 nên hiệu suất hút bụi của thiết bị lên tới 99.97%.

2. Mách bạn cách chọn mua máy hút bụi công nghiệp của Đức chất lượng

2.1. Chọn nơi bán hàng chuẩn, giá tốt

Bất cứ dòng máy chất lượng cao nào cũng đều bị các đơn vị gia công sao chép lại. Sau đó, nhờ mức giá rẻ mà chúng ngang nhiên cạnh tranh với hàng chính hãng.

Để ngăn ngừa rủi ro, bạn cần tìm đến các địa chỉ phân phối uy tín, liên kết với NSX. Tuyệt đối nói không với hàng xách tay, trôi nổi, bày bán dọc vỉa hè.

2.2. Có đầy đủ giấy tờ bảo hành, HDSD

Đã là hàng chuẩn thì đương nhiên phải có đầy đủ phiếu bảo hành. Vậy nên, để xác thực 1 lần nữa, người dùng cần yêu cầu bên phân phối đưa ra những giấy tờ có giá trị này.

Đơn vị nào không có cơ chế hậu mãi cũng có nghĩa là đơn vị đó đang kinh doanh hàng tạp nham.

2.3. Đến tận nơi để test máy kỹ càng

Lời khuyên dành cho bạn là không nên giao dịch online. Bởi nếu chỉ quan sát bằng hình ảnh thì bạn không thể đánh giá đúng về thiết bị.

Hãy ghé tận nơi để đích mục sở thị sản phẩm mà mình quan tâm. Đặc biệt, test qua công năng để xem có vận hành ngon nghẻ đúng như quảng cáo hay không.

2.4. Ưu tiên mua máy nguyên đai nguyên kiện

Khi lựa mua máy cũ, bạn sẽ không biết máy đã hư hỏng đến mức độ nào? Năng lực làm việc còn lại bao nhiêu. Nếu đã qua sử dụng thì chất lượng sẽ sụt giảm, dễ hư hỏng, phải bảo dưỡng thường xuyên.

Khi chọn hàng mới tinh, Máy được hoàn thiện bằng công nghệ tân tiến, tính năng hoàn hảo. Nếu hư hỏng phát sinh sẽ được hỗ trợ trong thời gian bảo hành.

Máy hút bụi công nghiệp Đức là phương án tối ưu khi bạn chọn đúng đối tượng, đúng nơi để gửi gắm niềm tin. Mong rằng, với những thông tin mà Tổng kho thiết bị máy móc Yên Phátvừa chia sẻ, bạn sẽ vững tin hơn khi nhắm đến dòng thiết bị này.