5 Chị đẹp của LUNAS nhan sắc cực phẩm, tài năng thì sao?

Nhóm nhạc được ra mắt với cái tên LUNAS đầy ý nghĩa.

Nhóm nhạc nữ thế hệ mới LUNAS của 5 chị đẹp được lấy cảm hứng từ những mặt trăng tỏa sáng, đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ và thu hút của những phụ nữ trưởng thành. Lý do LUNAS lấy cảm hứng từ hình tượng mặt trăng vì đây là hình ảnh đại diện cho sự đầy đặn của người phụ nữ và vĩnh hằng của không gian, thời gian. Điểm đặc biệt ở những mặt trăng tỏa sáng mang tên LUNAS là được cấu thành bởi 5 kí tự, tương ứng với 5 thành viên trong nhóm nhạc. Họ là những cá thể đại diện cho từng hình mẫu phụ nữ khác nhau nhưng mang một vẻ đẹp chung của tinh thần hình ảnh mặt trăng, dẫu cho trăng tròn hay trăng khuyết thì vẫn tỏa sáng theo nhiều cách khác nhau.

Gương mặt đầu tiên được lên sóng là Pháp - Quán quân của chương trình. Tiếp đến là Diệp Lâm Anh, một trong bảy người chiến thắng tại Chị Đẹp mùa 1. Gây xôn xao nhất là sự trở lại của hai thành viên cực hot, khiến khán giả "tiếc hùi hụi" khi bị loại là Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh. Cuối cùng là sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc - Á quân của cuộc thi.

Bằng tài năng vượt trội, Trang Pháp được dự đoán sẽ giữ vị trí Main Vocal và Main Rapper.

Trang Pháp là đại diện của chữ cái đầu tiên của nhóm (L) lấy cảm hứng từ nữ thần tự do Libertas. Nữ ca sĩ được yêu thích bởi sự đa tài, "cân" được mọi lĩnh vực từ hát, nhảy đến sáng tác nhạc. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ và lực lượng fan hùng hậu sau show Chị đẹp, nhiều khán giả tin rằng giọng ca Chocolate sẽ thành công dẫn dắt LUNAS tỏa sáng.

Ở tuổi 34, Trang Pháp hâm nóng tên tuổi, thu hút sự chú ý khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Bắt đầu sự nghiệp với vai diễn Thảo Uyên trong bộ phim "Nhật ký Vàng Anh", sau khi bộ phim kết thúc dang dở, Trang Pháp chuyển hướng sang ca hát. Cô phát hành một số album như "Chocolate", "Runaway", "Tốc độ"… Ngoài ra, Trang Pháp được biết đến là một hot girl tài năng, xinh đẹp, gia thế "khủng". Thời gian này, cô còn sáng tác nhiều nhạc phẩm cho phim điện ảnh như "Scandal - Bí mật thảm đỏ", "Long Ruồi", "Hoán đổi", "Gái già lắm chiêu" phần 3, 5…

"Ngọc nữ màn ảnh Việt" được hi vọng sẽ trở thành Face Of The Group.

Ngọc là gương mặt vừa khiến netizen thích thú, vừa gây tò mò bởi khả năng ca hát "trời phú". Từng được mệnh danh là "thánh phá hit", Lan Ngọc sau khi tham gia Chị đẹp mùa 1 đã có sự cải thiện đáng kể. Nữ diễn viên được netizen giao vai trò visual và main dancer của nhóm bởi nhan sắc cuốn hút cùng khả năng vũ đạo điêu luyện.

Là "nữ hoàng gameshow" đồng thời góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc tích lũy được khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ diễn viên cũng được đánh giá cao. Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, nổi tiếng với phim điện ảnh đầu tay "Cánh đồng bất tận" ra mắt năm 2010. Sau đó, cô liên tiếp góp mặt trong loạt phim điện ảnh gây chú ý như: "Tấm Cám - Chuyện chưa kể", "Cô ba Sài Gòn", series "Gái già lắm chiêu", "Cua lại vợ bầu", "Cô gái từ quá khứ"...

Người con gái được khán giả gào thét vì luôn xuất hiện với Visual "chặt chém".

Mới đây, khi tái xuất ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" sau khoảng 10 năm tạm rời xa showbiz, ền Baby khiến các đối thủ xuýt xoa khen ngợi, cộng đồng mạng bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, gương mặt xinh đẹp được ví như búp bê. Cựu hotgirl sinh năm 1989 có tên thật là Đặng Ngọc Huyền, được biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2009. Dừng chân ở top 12 nhưng Huyền Baby đã để lại nhiều ấn tượng với nhiều người bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và tính cách thân thiện. "Phú bà" được cho là một mảnh ghép đa tài của LUNAS khi sở hữu nhiều thế mạnh: Từ tiềm lực kinh tế đến ca hát, vũ đạo và visual.

ệp Lâm Anh mang đến màu sắc của nữ thần Nyx bằng sự bí ẩn và từng trải. Trong Chị đẹp mùa 1, Diệp Lâm Anh gây ấn tượng bởi khả năng biến hóa đa dạng, mang đến hình ảnh vừa cá tính vừa quyến rũ. Bên cạnh đó, với thế mạnh là vũ đạo, Diệp Lâm Anh được kỳ vọng sẽ bộc lộ được hết khả năng.

B-Girl đời đầu được dự đoán sẽ đảm nhận vị trí Main Dancer.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2013, cô giành Quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Diệp Lâm Anh từng gây chú ý với chuyện tình lãng mạn và đám cưới hoành tráng với doanh nhân Nghiêm Đức. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, cô trở thành mẹ đơn thân.

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh được yêu thích nhờ hình tượng mạnh mẽ, bước ra khỏi cuộc hôn nhân cũ một cách rực rỡ, tích cực và nhan sắc ngày càng thăng hạng đúng chuẩn "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Sau giai đoạn khủng hoảng, Diệp Lâm Anh chăm chỉ hoạt động showbiz, kết hợp các công việc kinh doanh.

Mảnh ghép cuối cùng là Khổng Tú Quỳnh.

Mảnh ghép cuối cùng là ổng Tú Quỳnh, người đại diện cho nữ thần mặt trăng Selena. Nữ chủ nhân của ca khúc "Lạnh" luôn mang đến hình ảnh một cô nàng nữ tính, đậm "vibe idol K-Pop". Bên cạnh đó, chất giọng "không tuổi" của Khổng Tú Quỳnh cũng sẽ là một màu sắc riêng cho LUNAS. Sinh năm 1991, Khổng Tú Quỳnh từng "nổi đình nổi đám" vào những năm cuối thập niên 2000. Lúc bấy giờ, cô được xem là gương mặt sáng giá khi vừa ca hát, vừa có thể viết nhạc lại còn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thu hút.

Trước khi LUNAS được thành lập, 5 "nữ thần" của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đã từng trình diễn trong nhiều chương trình cùng các "chị đẹp" khác và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Phần đông người hâm mộ đều cho rằng, sự đồng đều giữa visual, năng lượng và kỹ năng trình diễn của các "chị đẹp" hoàn toàn không thua kém những nhóm nhạc K-Pop.

Tùng Lâm (t/h)