5 món quà Tết dành tặng người hướng ngoại

Tặng quà đầu năm là nét văn hóa đẹp, giúp kết nối các mối quan hệ cũng như cùng chia sẻ niềm vui năm mới. Trong không khí hân hoan này, những cuộc vui làm sao thiếu được sự góp mặt của "team hướng ngoại", những tâm hồn luôn khiến không khí trở nên nhộn nhịp huyên náo hơn. Ảnh minh họa: Phương Nguyên.

Dịp Tết với người hướng ngoại không chỉ là thời khắc ấm cúng quây quần bên gia đình, đây còn là lúc họ tận dụng thời gian để vui chơi cùng bạn bè hay khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Dưới đây, Trí thức - Znews mang đến một số gợi ý quà Tết gửi tặng đến những tâm hồn hướng ngoại. Ảnh minh họa: Linh Huỳnh.

Phụ kiện trang trí điện thoại: Điện thoại di động là “vật bất ly thân” của hầu hết mọi người, hướng ngoại cũng không ngoại lệ. Chỉ cần để ý dòng điện thoại người bạn muốn tặng đang dùng là có thể dễ dàng tìm mua các loại phụ kiện trang trí điện thoại phù hợp, chẳng hạn như ốp lưng. Vì là dịp Tết nên hãy lựa chọn màu sắc cũng như thiết kế của phụ kiện có liên quan để quà tặng thêm ấn tượng. Ảnh minh họa: Pikapi Store.

Phụ kiện thời trang: Với tính cách thích ngoại giao, người hướng ngoại thường có xu hướng để ý nhiều đến ngoại hình thời trang. Bạn có thể lựa chọn một số phụ kiện thời trang như khuyên tai, thắt lưng, vòng tay,… làm quà. Nếu thân thiết và biết họ sẽ mặc áo dài trong dịp Tết, quạt cầm tay cũng là một ý tưởng quà tặng hay. Ảnh minh họa: Phương Nguyên.

Tặng trải nghiệm workshop, triển lãm hoặc buổi biểu diễn âm nhạc: Người hướng ngoại thường nạp năng lượng từ những hoạt động bên ngoài. Những trải nghiệm đầy màu sắc từ âm nhạc, nghệ thuật,… là món quà thiết thực tuyệt vời mà bạn có thể tặng họ. Ảnh minh họa: Boditech.

Loa kết nối không dây mini: Hoạt động du xuân sẽ trở nên nhộn nhịp hơn nếu có thêm âm nhạc. Loa cầm tay mini nhỏ gọn để bỏ túi là lựa chọn quà Tết hợp lý. Hãy tìm hiểu và chọn một số dòng loa có dung lượng pin cao, tránh trường hợp nhạc Tết phải dừng lại giữa chừng vì hết pin. Ảnh minh họa: Aliexpress.

Nước hoa: Tặng nước hoa là cách để bạn thể hiện được sự quan tâm tinh tế đến người nhận vì nước hoa phản ánh tính cách của người dùng. Trong không khí rộn ràng mùa xuân, một số mùi hương gợi ý để bạn chọn mua là citrus tươi mát, gourmand ngọt ngào hoặc mùi gỗ ấm áp. Hãy tinh ý quan sát sở thích và tính cách của người nhận để có được mùi hương phù hợp nhất. Ảnh minh họa: MART PRODUCTION/Pexels.

Như Phương