'Chị Đẹp' ra mắt nhóm nhạc nữ LUNAS, tương lai nhóm thành đoàn về đâu?

Gương mặt đầu tiên được lên sóng là Pháp - quán quân của chương trình. Tiếp đến là Diệp Lâm Anh, một trong bảy người chiến thắng tại Chị Đẹp mùa 1.

Gây xôn xao nhất là sự trở lại của hai thành viên cực hot, khiến khán giả "tiếc hùi hụi" khi bị loại là ền Baby và Khổng Tú Quỳnh. Cuối cùng là sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc - Á quân của cuộc thi.

Nhóm nhạc được ra mắt với cái tên LUNAS đầy ý nghĩa

Trang Pháp là đại diện của chữ cái đầu tiên của nhóm (L), lấy cảm hứng từ nữ thần tự do Libertas. Nữ ca sĩ được yêu thích bởi sự đa tài, "cân" được mọi lĩnh vực từ hát, nhảy đến sáng tác nhạc. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ và lực lượng fan hùng hậu sau Chị Đẹp, nhiều khán giả tin rằng giọng ca Chocolate sẽ thành công dẫn dắt LUNAS tỏa sáng.

Bằng tài năng vượt trội, Trang Pháp được dự đoán sẽ giữ vị trí Main Vocal và Main Rapper

Ngọc là gương mặt vừa khiến netizen thích thú, vừa gây tò mò bởi khả năng ca hát "trời phú". Từng được mệnh danh là "thánh phá hit", Lan Ngọc sau khi tham gia Chị Đẹp mùa 1 đã có sự cải thiện đáng kể. Nữ diễn viên được netizen giao vai trò visual main dancer của nhóm bởi nhan sắc cuốn hút cùng khả năng vũ đạo điêu luyện.

"Ngọc nữ màn ảnh Việt" được hi vọng sẽ trở thành Face Of The Group

Sự trở lại của Huyền Baby đã tạo nên hiệu ứng "khủng" sau khi bị loại một cách tiếc nuối. "Phú bà" được cho là một mảnh ghép đa tài của LUNAS khi sở hữu nhiều thế mạnh: Từ tiềm lực kinh tế đến ca hát, vũ đạo và visual.

Người con gái được khán giả gào thét vì luôn xuất hiện với Visual "chặt chém"

ệp Lâm Anh mang đến màu sắc của nữ thần Nyx bằng sự bí ẩn và từng trải. Trong Chị Đẹp mùa 1, Diệp Lâm Anh gây ấn tượng bởi khả năng biến hóa đa dạng, mang đến hình ảnh vừa cá tính vừa quyến rũ. Bên cạnh đó, với thế mạnh là vũ đạo, Diệp Lâm Anh được kỳ vọng sẽ bộc lộ được hết khả năng.

B-Girl đời đầu được dự đoán sẽ đảm nhận vị trí Main Dancer

Mảnh ghép cuối cùng là ổng Tú Quỳnh, người đại diện cho nữ thần mặt trăng Selena. Nữ chủ nhân của ca khúc Lạnh luôn mang đến hình ảnh một cô nàng nữ tính, đậm "vibe idol K-pop". Bên cạnh đó, chất giọng "không tuổi" của Khổng Tú Quỳnh cũng sẽ là một màu sắc riêng cho LUNAS.

Trước khi LUNAS được thành lập, 5 "nữ thần" của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã từng trình diễn trong nhiều chương trình cùng các "chị đẹp" khác và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Phần đông người hâm mộ đều cho rằng, sự đồng đều giữa visual, năng lượng kỹ năng trình diễn của các "chị đẹp" hoàn toàn không thua kém những nhóm nhạc K-pop.

Bên cạnh đó, một số khán giả không khỏi thắc mắc về tương lai của nhóm nhạc thành đoàn 7 thành viên bao gồm: Trang Pháp (trưởng nhóm), Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh.

Minh Thư

Theo Ảnh: Tổng hợp từ nhiều nguồn, FBNV