Top 3 giả định Miss Universe Vietnam 2023: Mỹ nhân lai Tây về đích Á hậu 2

Ngày 28/9, mạng xã hội lan truyền đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc Top 18 thí sinh Miss Universe Vietnam 2023 trong buổi tổng duyệt trước thềm chung kết.

Đáng chú ý, Emma Lê bất ngờ được gọi tên vào Top 3 giả định đồng thời "về đích" tại vị trí Á hậu 2. Không những vậy, hai người đẹp còn lại đang nắm tay nhau chờ kết quả được soi ra chính là Bùi Quỳnh Hoa và Lệ Nam. Người chính thức trở thành tân Miss Universe Vietnam 2023 giả định vẫn chưa lộ diện.

Emma Lê được gọi tên tại vị trí Á hậu 2 - Top 3 giả định Miss Universe Vietnam 2023.

Lệ Nam - Bùi Quỳnh Hoa cũng xuất hiện trong Top 3 giả định.

Chi tiết này đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ bởi lẽ, kết quả chung cuộc tại các phần giả định thường sẽ khác xa so với thực tế. Song, vẫn tồn tại không ít những người đẹp tạo nên được kỳ tích khi được gọi tên đăng quang ở cả hai thời điểm. Phải kể đến trường hợp của Lê Hoàng Phương tại Miss Grand Vietnam 2023 hay Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Lê Hoàng Phương - Phạm Hương từng đăng quang tại cả phần giả định lẫn đêm chung kết.

Vì vậy, việc 3 cái tên Emma Lê, Lệ Nam, Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện tại Top 3 giả định vẫn chưa phản ánh rõ nét được thế trận chung cuộc. Kết quả của mùa giải Miss Universe Vietnam 2023 hiện đang còn là một ẩn số và sẽ sớm được giải đáp vào tối ngày 29/9 sắp tới.

Emma Lê là con lai Việt - Tây Ban Nha, sở hữu vóc gợi cảm cùng gương mặt xinh đẹp. Người đẹp cũng là nhân vật khá quen mặt từng xuất hiện trong các MV của loạt ca sĩ đình đám của làng giải trí Việt. Không những vậy, Emma Lê còn sở hữu nền tảng học vấn tốt, giao tiếp thành thạo 4 tiếng: Việt, Anh, Tây Ban Nha, Pháp.

Emma Lê sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nền tảng học vấn tốt.

Tie Nguyên