Cô giáo thực tập nổi tiếng nhờ bức ảnh chụp trộm khoe nhan sắc giống Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Mới đây, trên mạng xã hội đang truyền nhau hình ảnh của một cô giáo thực tập xinh đẹp bị học sinh chụp lén.

Trong ảnh, có thể thấy hình ảnh chụp khá mờ, không được chỉnh sửa kỹ càng bằng phần mềm, ánh sáng cũng khá tối nhưng vẫn thấy được khuôn mặt trong sáng, thanh tú của cô giáo trẻ.

Hình ảnh nữ giáo viên thực tập gây xôn xao mạng xã hội

Bên dưới bài đăng, đa phần bình luận đều dành những lời khen ngợi nhan sắc xinh xắn, của cô giáo trẻ. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng, nhan sắc của nữ giáo viên thực tập còn có nhiều nét giống Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Nhan sắc đời thường của cô giáo thực tập được cho có nhiều nét giống Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Chỉ trong thời gian ngắn, hình ảnh cô giáo thực tập đã nổi tiếng mạng xã hội. Dân mạng nhanhh chóng tìm ra danh tính nữ giáo viên thực tập này tên là Nguyễn Thị Thu Thủy (sinh viên ĐH Vinh). Cô nàng đang bắt đầu kì thực tập cuối khóa để làm khóa luận ra trường.

9X tâm sự, bản thân yêu thích nghề giáo viên là nhờ gia đình có truyền thống nghề giáo. Mẹ cô nàng cũng từng làm giáo viên nên đã truyền dạy cho con gái rất nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Thu Thủy cũng từng làm mẫu ảnh cho một số shop quần áo, có kĩ năng làm MC chương trình.

Một số hình ảnh đời thường của cô giáo thực tập cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, cô giáo thực tập cho biết vẫn sẽ tiếp tục hoàn thành tốt cho việc thực tập để sớm ra trường, có được công việc ổn định.

Hình ảnh đời thường của cô giáo thực tập cũng nhận được sự chú ý từ mạng xã hội