Nữ giám thị xinh đẹp kỳ thi THPT Quốc gia 2019 giờ ra sao?

Lê Hà Phương là nữ giám thị xinh đẹp từng gây sốt khi làm nhiệm vụ tại điểm thi trường THPT Thanh Chương 3, Nghệ An trong kỳ thi THPT quốc gia 2019.

Hình ảnh được chụp tại điểm thi THPT Thanh Chương 3 trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 của nữ giảng viên Lê Hà Phương từng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Sau khi nổi tiếng với danh xưng "cô giáo hot girl", cuộc sống của Hà Phương cũng có một số thay đổi nhất định. Được biết, cô nàng đang là giảng viên ngành Báo chí - Truyền thông Trường Đại học Vinh.

Ngoài công việc làm giảng viên Đại học, Hà Phương còn đảm nhận công việc MC song ngữ và là CEO của một số thương hiệu dành cho phụ nữ.

Không chỉ sở hữu nhan sắc "đỉnh cao", nữ giảng viên xứ Nghệ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những thành tích nổi bật của mình.

Nhờ vào nhan sắc nổi bật nên Hà Phương đã giành được nhiều giải về sắc đẹp như Top 10 và danh hiệu Người mẫu ảnh cuộc thi Người mẫu quý bà Việt Nam - MRS Vietnam 2018. Năm 2020, cô trở thành Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quý bà hoàn vũ toàn cầu - Mrs Global Universe,...

Nhìn vóc dáng nóng bỏng thế này, mấy ai biết Phương đã là mẹ của 2 bé gái song sinh.

Hà Phương cao 1m67 nặng 51kg, kể từ trước khi mang bầu cho tới hiện tại, cô vẫn luôn duy trì được cân nặng cố định và số đo 3 vòng không thay đổi quá nhiều.

Dù đã là mẹ của 2 nhóc tì, Hà Phương vẫn khiến nhiều người ganh tỵ bởi vòng eo con kiến và thần sắc rạng rỡ của mình.

Cô cũng không bao giờ quên chăm sóc bản thân mình. Dù đã hơn 30, Hà Phương vẫn sở hữu mái tóc, làn da và vóc dáng chuẩn.

Cùng lúc đảm nhiệm nhiều vai trò như giảng viên đại học, MC sự kiện… nhưng Hà Phương vẫn chu toàn cho gia đình nhỏ.

Nụ cười luôn thường trực trên môi của Hà Phương. Dường như đây chính là bí quyết khiến cô trẻ lâu như vậy. Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem video: Top 4 HOT GIRL nổi lên không nhờ NHAN SẮC mà nhớ một thức khác - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên