Sắc vóc quý bà của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà

Bà Ngọc Hương - mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ ở tuổi 64. Mẹ vợ Kim Lý sở hữu gương mặt rạng rỡ, tươi tắn và không lộ rõ nhiều dấu hiệu về tuổi tác. Thậm chí, bà còn được khen ngợi có diện mạo trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Chẳng kém cạnh con gái, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với phong cách thời trang hiện đại, phóng khoáng. Bà cũng khá mát tay trong cách kết hợp phụ kiện đi kèm để tổng thể trang phục thêm phần nổi bật.

Bà Ngọc Hương (ở giữa) còn không ngần ngại diện những trang phục áo tắm táo bạo, khoét sâu để lộ lấp lò vòng 1. Vóc dáng của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà được công chúng hết lời khen ngợi.

Bà Ngọc Hương cũng mang tinh thần thể dục thể thao đáng nể phục. Ở tuổi 67, mẹ vợ Kim Lý vẫn dành tình yêu cho bộ môn Yoga. Cách đây ít tháng, bà tham gia một giải đấu của CLB Yoga quốc gia. Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà xuất sắc mang về huy chương vàng khi về nhất ở nội dung Yoga Asana chuẩn kỹ thuật dành cho nữ và huy chương bạc ở nội dung Yoga Nghệ thuật.

Không ít lần, bà Ngọc Hương khiến khán giả "thót tim" nhưng phải gật đầu bái phục trước những động tác yoga khó nhằn, nguy hiểm, đòi hỏi sự dẻo dai của cơ thể.

Chụp chung một khung hình với con gái là "nữ hoàng giải trí" sở hữu sắc vóc và khí chất ngời ngời, bà Ngọc Hương dường như không chịu cảnh bị "lép vế".

Mỹ Miều