Nam sinh 2k3 khởi nghiệp thành công bằng tư duy truyền cảm hứng

"Ông chủ" của Tun Tun Eghlish là Ngũ Tô Duy, một chàng trai trẻ mới sinh năm 2003 và đang còn là sinh viên năm thứ 2 của trường Đại học VinUni với 8.5.

Duy cũng chính là giám khảo chính thức tranh biện quốc tế World Scholar’s Cup 2021 - 2022 - 2023 vòng Việt Nam và toàn cầu; quán quân 7 học bổng đại học (học bổng kép 100% VinUni, BUV, Western Sydney University, …); dịch giả cuốn sách New York Times Bestseller - Nghệ thuật đánh cắp ý tưởng năm 17 tuổi xuất bản bởi Alphabooks...

Thay vì đi theo lối mòn là mở các trung tâm tiếng anh là dạy học theo số đông và giáo trình mẫu, thì Duy chọn cách phát triển Tun Tun English bằng cách dạy học bằng sự thấu hiểu, tận tâm và tư duy truyền cảm hứng.

Điều này được thấy rõ trong chính bài chia sẻ của Duy trong dịp kỷ niệm 1 năm thành lập Tun Tun English: "Trong suốt 1 năm qua, tôi luôn mường tượng về cảm giác khi viết những lời này. Từ sâu thẳm trái tim, coach Ngũ Tô Duy xin cảm ơn tất cả các bạn giáo viên Tun Tun English - cùng nhau chúng ta xây dựng nên đội ngũ giáo viên quán quân học bổng tài năng và xuất sắc, nhận lấy nhiệm vụ đồng hành, truyền cảm hứng và dẫn dắt học sinh gặt hái thành công như chúng ta đã từng".

Theo Duy, mỗi một câu chuyện thành công, mỗi một hành trình, mỗi đích đến của các học sinh tại Tun Tun English đều là sự cống hiến hết lòng, sự tận tụy khi giảng dạy của các thầy cô và cả sự đồng tâm chăm chỉ của học trò.

Ngũ Tô Duy và Tun Tun Eghlish đã dẫn dắt rất nhiều học sinh giành nhiều giải thưởng danh giá

Tun Tun English mong ước sẽ viết nên những câu chuyện cổ tích có thật kể về hành trình học giỏi tiếng anh, vượt qua vùng an toàn, dám thử thách bản thân để nắm lấy cơ hội, gặt hái thành công của mỗi học trò. Đây sẽ luôn là hành trình có hậu cho những cố gắng, đam mê của coach Tô Duy và đội ngũ giáo viên quán quân học bổng Tun Tun English.

Sau 1 năm, từ 5 giáo viên, Tun Tun English đã xây dựng cho mình thành 1 tập thể lớn mạnh với 35 giáo viên là các quán quân học bổng tại nhiều trường đại học nổi tiếng. Đồng thời, phát triển thành 5 cơ sở phủ khắp các khu vực như Time City, Ocean Park, Vinschool Sài Đồng... của thành phố Hà Nội.

Theo Ngũ Tô Duy, Tun Tun English còn ghi dấu ấn cống hiến của những giáo viên, bởi họ đã dùng nhiệt huyết tuổi trẻ của mình tiên phong xây dựng một cộng đồng giỏi tiếng anh đang lớn lên từng ngày, đặt nền móng cho những mần non tương lai. Giúp những học sinh này thể hiện và khẳng định tài năng tại đấu trường quốc tế, hoàn toàn tự tin có thể hội nhập toàn cầu.

Ngũ Tô Duy và các giáo viên của Tun Tun Eghlish trong ngày lễ kỷ niệm 1 năm thành lập trung tâm

"Đội ngũ giáo viên quán quân học bổng Tun Tun English thấm đầy sự hết lòng tỉ mỉ với học sinh và sự đoàn kết keo sơn không chỉ một vài, mà rất nhiều quán quân học bổng đến từ trường Đại học VinUni, Trường Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV)… với thành tích khủng và level tiếng anh 8.0-8.5 IELTS cùng nhau ghép nên một tập thể đáng mơ ước truyền cảm hứng cho học trò...", Duy chia sẻ.

Một trong những minh chứng cho tài năng, thành công bằng tư duy truyền cảm hứng của chàng trai trẻ 2k3 khi xây dựng Tun Tun English chính là đội tuyển Coach Ngũ Tô Duy khẳng định vị thế dẫn đầu trong những đội dẫn đầu tại cuộc thi cuộc thi Hùng biện quốc tế World Scholar’s Cup (WSC) 2023 mới đây với thành tích là 19 cúp vàng, 642 huy chương vàng, bạc.

Thiên Ân