Trên 200 sinh viên được chia sẻ kiến thức khởi nghiệp

Trên 200 sinh viên được chia sẻ kiến thức về khởi nghiệp.

Phát biểu chào tại chương trình, PGS.TS Diệp Thanh Tùng cho biết, Ban Giám hiệu Trường ĐHTV rất quan tâm và chú trọng lĩnh vực khởi nghiệp.

Cụ thể, trong chương trình đào tạo trình độ Thạc sĩ, trường có đưa 01 phần kiến thức về khởi nghiệp vào đào tạo và luôn nhận được sự đồng hành của các đơn vị, tổ chức cũng như ở người học. Hiện Trường ĐHTV có Vườn ươm doanh nghiệp do UBND tỉnh thành lập và bàn giao lại cho trường quản lý; Trung tâm Đổi mới sáng tạo khởi nghiệp ngoài việc hỗ trợ học sinh, sinh viên còn hỗ trợ các đối tượng khác có ý tưởng khởi nghiệp.

PGS.TS Diệp Thanh Tùng phát biểu chào mừng tại chương trình.

Theo đó, tại chương trình hơn 200 sinh viên và cán bộ, giáo viên Trường ĐHTV được Shark Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch Tập đoàn Cen Group, Chủ tịch Cen Academy chia sẻ nhiều kiến thức liên quan đến lĩnh vực khởi nghiệp. Shark Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng) là doanh nhân nổi tiếng và được nhiều người biết đến như một nhà đầu tư thành công trong cộng đồng startup Việt Nam...

Shark Hưng chia sẻ vớ sinh viên những kiến thức về khởi nghiệp.

Với tầm nhìn chiến lược và sự cam kết đối với sự phát triển của cộng đồng, Shark Hưng đã đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy sự nghiệp và sự phát triển bền vững của startup và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Đặc biệt, tại buổi chia sẻ này, Shark Hưng đã giúp sinh viên thoát khỏi tâm lý làm thuê hơn làm chủ sau khi ra trường và kỳ vọng vào cơ quan nhà nước để làm trong khi khối công thì đang tinh giản biên chế. Cùng với đó, Shark Hưng còn chia sẻ với sinh viên về công tác tuyển sinh du học kép tại Cộng hòa Liên bang Đức với nhiều chính sách và chương trình học hấp dẫn.

Sinh viên Phạm Văn Quyến, lớp Đại học Luật khóa 2021 - 2025 đặt câu hỏi giao lưu với Shark Hưng.

Tin, ảnh:BÁ THI