Model Kid Đào Diễm Châu gây ấn tượng khi đảm nhận vị trí mở màn cho BST VITALITY của NTK Trinh Châu

Mẫu nhí Đào Diễm Châu với vẻ đẹp trong trẻo và thần thái tự tin đã lột tả thành công ý nghĩa NTK Trinh Châu muốn truyền tải thông qua Vitality. Đó là lời nhắn nhủ rằng chúng ta nên gieo trồng những giá trị tốt đẹp trong thế giới này, như những hạt giống tâm hồn, để hướng đến một tương lai tươi đẹp hơn.

Mẫu nhí Đào Diễm Châu đảm nhận vai trò diễn mở màn cho BST Vitality của NTK Trinh Châu

Tài không đợi tuổi

Dù chỉ mới 6 tuổi nhưng Đào Diễm Châu đã là một trong những cái tên được các NTK săn đón cho những vị trí quan trọng. Mẫu nhí từng góp mặt trong những show diễn như Búp Bê Show 2, Vietnam Junior Fashion Week,... Đặt biệt hơn, bé còn vinh dự nhận được danh hiệu Đại sứ Áo dài trẻ em khu vực miền Nam, một danh hiệu góp phần khẳng định tài năng nghệ thuật của nàng mẫu nhí.

“Nữ thần mùa xuân” Đào Diễm Châu trong trang phục thuộc BST Vitality của NTK Trinh Châu

Tại show diễn vừa qua, Đào Diễm Châu đã mang đến cho khán giả màn trình diễn lôi cuốn và say đắm với những bước đi đầy tự tin trên sàn walk cùng với thần thái chuẩn người mẫu và khả năng biến hóa đa dạng. Diện trên mình bộ cánh hồng rực rỡ điểm thêm những chi tiết bông hoa và cành lá làm điểm nhấn, khiến Đào Diễm Châu như hóa thân thành “nữ thần mùa xuân” ngây thơ, duyên dáng.

Phần thể hiện được giới chuyên gia đánh giá cao

Nhận xét về màn trình diễn của mẫu nhí Đào Diễm Châu, một khách mời tham dự cho hay: “Diễm Châu đã thể hiện sự tự tin và tài năng diễn xuất xuất sắc trong màn trình diễn của mình. Thần thái và ánh mắt của bé thực sự nổi bật trên sân khấu”.

Đào Diễm Châu tự tin sải bước trên sàn Runway White Fashion Show 2023

Màn trình diễn này đã tạo ra một không khí tươi vui và lạc quan, khơi dậy những cảm xúc tích cực và lan tỏa trọn vẹn thông điệp của BST. Sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo, màu sắc tươi sáng và tài năng diễn xuất của mẫu nhí đã tạo nên trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho khán giả.

Mẫu nhí Đào Diễm Châu đã có phần thể hiện xuất sắc với vị trí First-face cho BST VITALITY cùng Á hậu 4 Miss Grand 2023 Tâm Như

Tham dự show diễn với vai trò First Face cho BST VITALITY là một dấu ấn đáng nhớ trên con đường chinh phục ước mơ Model chuyên nghiệp của Đào Diễm Châu. Để phát triển niềm đam mê này nàng mẫu nhí đang rất nỗ lực để rèn luyện vì vậy hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho cô nàng mẫu nhí cho những kế hoạch sắp tới các bạn nhé!

Hằng Nga