Top 8 thương hiệu mặt nạ phòng độc uy tín trên thị trường

Gợi ý những thương hiệu mặt nạ phòng độc có uy tín trên thị trường như sau:

1. Mặt nạ phòng độc 3M 6200 và 3M 7502

Mặt nạ phòng độc 3M 6800 và 3M 7502 của thương hiệu 3M hay còn có tên gọi là Minnesota Mining and Manufacturing Company. Đây là một tập đoàn đa quốc gia lớn có trụ sở tại Mỹ. Thành thành lập tại Mỹ vào năm 1902, trụ sở đầu tiên tại Việt Nam là năm 1994, 3M có mặt ở 60 quốc gia.

Mặt nạ phòng độc 3M 6800

Mặt nạ phòng độc 3M 6800 và 3M 7502 được ứng dụng rộng rãi trong những môi trường độc hại như khói bụi, đám cháy, khói độc và ngay cả phun sơn PU, hàn cắt kim loại.. Mặt nạ phòng độc 3M 6800 và 3M 7502 được chế tạo từ chất liệu nhựa dẻo TPE mềm mại kết hợp cùng kiểu dáng gọn nhẹ chỉ 82g và thiết kế vừa khít với da mặt.

Ngoài ra, mặt nạ phòng độc 3M 6800 và 3M 7502 còn được trang bị công nghệ van thở ra Cool Flow độc quyền của thương hiệu 3M. Kèm theo đó là 2 khe gắn phin lọc kéo dài thời gian lọc gấp đôi. Từ đó, giúp bạn thoải mái hơn khi hít vào lẫn thở ra vì lúc này luồng không khí đã được chia đều cho cả 2 phin lọc. Điểm nổi bật là hệ thống dây đeo bằng silicon với 4 điểm tiếp xúc kín kẽ. Đặc biệt, mặt nạ chống độc 3M 6200 và 3M 7502 cho phép bạn sử dụng nhiều lần.

2. Mặt nạ phòng độc Koken G7

Koken G7 là dòng sản phẩm mặt nạ phòng độc, chống hóa chất nổi tiếng của thương hiệu Koken đến từ Nhật Bản. Sản phẩm này được nhiều người lao động sử dụng rộng rãi trong những môi trường chứa các chất độc hại như hóa chất, axit hay khí halogen.

mặt nạ phòng độc Koken G7 của Nhật

Bên cạnh đó, mặt nạ phòng độc G7 có kiểu dáng đẹp, thiết kế gọn gàng và trọng lượng nhẹ. Hơn nữa, các bộ phận cấu tạo mặt nạ được làm từ những chất liệu bền bỉ. Điểm nổi bật đến từ thiết kế đó chính là hệ thống thoát hơi có thiết kế hướng xuống sẽ hạn chế được tình trạng đọng sương. Cùng với mặt nạ là bộ kiểm tra độ khít gắn sẵn rất tiện dụng. Khi sử dụng mặt nạ phòng độc Koken G7 bạn có thể thay thế với các tấm lọc và phiên lọc bụi như Series KGC-10, KGC-10L hay KGC-10MC…

3. Mặt nạ phòng độc cao cấp MV5

Một trong những loại mặt nạ phòng độc tốt, an toàn nhất hiện nay chính là mặt nạ phòng chống độc quân sự MV5. Đây là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy X61, Bộ Tư Lệnh Hóa Học. Sản phẩm được ứng dụng quy trình công nghệ hiện đại và tích hợp trang thiết bị tiên tiến nhất trong ngành sản xuất mặt nạ phòng độc quân sự.

Mặt nạ phòng chống độc quân sự MV5 là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy X61, Bộ Tư Lệnh Hóa Học

Ngoài ra, mặt nạ bảo hộ MV5 được phổ biến rộng rãi trong việc phòng chống khói bụi, hóa chất độc hại. Đặc biệt, thiết bị này sẽ rất hữu ích khi xảy ra các đám cháy hay bảo vệ sức khỏe cho những thợ phun sơn, thuộc trừ sâu.

Ưu điểm của mặt nạ phòng độc MV5 là trọng lượng không quá nặng chỉ khoảng 0,9kg. Đồng thời, sản phẩm sử dụng chất liệu cao su tự nhiên an toàn ôm khít lấy khuôn mặt người dùng. Đặc biệt đa năng khi có thể lọc được nhiều loại khí độc khác nhau cũng như sử dụng được nhiều lần. Vì thế tuổi thọ sử dụng lên đến 10 năm.

5. Mặt nạ phòng độc Blue Eagle

Là một thương hiệu đến từ Đài Loan, chuyên phân phối các dòng sản phẩm bảo hộ lao động như mặt nạ phòng độc, kính bảo hộ,… đến thị trường Việt Nam. Mặt nạ phòng độc Blue Eagle được người tiêu dùng đón nhận và xếp trong top những loại mặt nạ chống độc tốt nhất.

Ưu điểm: Giá thành rẻ; Dễ sử dụng và thao tác; Có khả năng bảo vệ con người khỏi khói bụi ô nhiễm, hóa chất độc hại; Kiểu dáng thiết kế đa dạng, đẹp mắt; Chất liệu an toàn, bền bỉ.

Mặt nạ phòng độc Blue Eagle được sản xuất tại Đài Loan

5. Mặt nạ phòng độc GVS

Là thương hiệu đến từ Anh Quốc, mặt nạ phòng độc GVS được du nhập vào thị trường Việt Nam một thời gian dài. Và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin chọn sử dụng và đánh giá cao về chất lượng, cũng như khả năng phòng chống khi độc.

Ưu điểm: Thiết kế nhỏ gọn, ôm sát khuôn mặt; Kính cho phạm vi quan sát rộng, không cản trở khi sử dụng; Chất liệu nhựa dẻo mềm không gây kích ứng.

Mặt nạ phòng độc GVS sản xuất tại Anh

6. Mặt nạ phòng độc Drager

Là một dòng mặt nạ có nguồn gốc tư Đức. Mặt nạ phòng độc Drager giúp giảm tối thiểu khả năng tiếp xúc với các chất hóa học hay môi trường ô nhiễm hiệu quả. Với sản phẩm cao cấp và an toàn, Drager là thương hiệu nhập khẩu được nhiều người tại Việt Nam ưa chuộng và lựa chọn.

Ưu điểm: Thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ và thoáng. Ôm sát cơ mặt; Phần kính cường lực chịu lực tốt, có không gian nhìn rộng; Phin lọc hoạt tính với khả năng lọc không khí tối ưu; Chất liệu nhựa mềm an toàn với người sử dụng.

Mặt nạ phòng độc Drager của Đức

7. Mặt nạ phòng độc của Nga

Mặt nạ phòng độc của Nga là những sản phẩm mà người tiêu dùng không thể bỏ qua. Bởi đây là thương hiệu khẩu trang chống độc tốt nhất. Có độ bền và mang lại khả năng chống độc tốt khi sử dụng. Với dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm đầy đủ tiêu chí bền – đẹp – rẻ.

Ưu điểm: Chất liệu cao su tự nhiên không mùi, không gây dị ứng và ôm sát mặt; Kính cường lực có tính năng chống bám xương; Giá thành cạnh tranh.

Mặt nạ phòng độc của Nga

8. Mặt nạ phòng độc Honeywell

Cũng là một thương hiệu đến từ Mỹ, Honeywell là một tập đoàn đa quốc gia. Chuyên sản xuất các dòng sản phẩm bảo hộ lao động ở nhiều quốc gia khác nhau. Trong đó, mặt nạ phòng độc là một trong những sản phẩm nổi trội của thương hiệu này.

Ưu điểm: Chất liệu an toàn, bền bỉ. Với kính cường lực có khả năng chịu lực cao khi va chạm; Thiết kế đa dạng kiểu và mẫu mã, phù hợp với khuôn mặt người Việt Nam; Sử dụng 2 phin lọc than hoạt tính cho hiệu quả lọc khí tối đa.

Mặt nạ phòng độc Honeywell của Mỹ

Nguyên Vỵ tổng hợp