Ngôi sao nổi tiếng bị nữ người mẫu ly hôn vì quá tốt, không ngoại tình: Danh tính ai cũng biết!

Bị ly hôn vì quá tốt, không ngoại tình

Trên một số diễn đàn bóng đá, thông tin được nhiều người quan tâm là một ngôi sao nổi tiếng bị vợ ly hôn vì quá tốt, không ngoại tình. Danh tính thực sự rất quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam lẫn fan bóng đá thế giới, đó là cựu tiền vệ tài hoa và điển trai Ricardo Kaka.

Kaka là ngôi sao được ví như "thiên thần" của bóng đá thế giới, từng giành QBV thế giới vào năm 2007, trước khi xuất hiện "kỷ nguyên" Messi và Ronaldo. Kaka từng vô địch World Cup 2002 cùng đội tuyển Brazil, có sự nghiệp huy hoàng cùng AC Milan, Real Madrid...

Theo đó, Caroline được truyền thông nước ngoài dẫn lời khi nói về chồng cũ: "Kaka chưa bao giờ phản bội tôi. Anh ấy đối xử với tôi rất tốt. Anh ấy cho tôi một gia đình tuyệt vời. Nhưng tôi không hạnh phúc, tôi cảm thấy điều gì đó thiếu vắng trong cuộc sống".

Kaka là ngôi sao nổi tiếng từng có mối tình được cả thế giới ngưỡng mộ.

Trong quá khứ, Kaka và Caroline từng có cuộc hôn nhân được hàng triệu người ngưỡng mộ vào năm 2003. Cả hai có hơn 12 năm bên nhau và 2 đứa con (Luca và Isabella). Mối tình nổi tiếng này bất ngờ kết thúc vào năm 2015. Kaka và cô vợ người mẫu chia tay khiến cho cả thế giới bất ngờ, bởi họ thực sự rất đẹp đôi và hạnh phúc.

Thực tế, thông tin Kaka bị vợ ly hôn vì quá tốt, không ngoại tình, đó là câu chuyện xuất hiện vào giữa tháng 4 năm. Đây là thông tin không rõ thực hư, trong khi Kaka và vợ cũ không lên tiếng gì. Sự việc trở nên ồn ào khi lý do chia tay được kể theo cách lạ lùng (quá tốt và không ngoại tình).

Kaka và vợ cũ đều hạnh phúc

Về lý do chia tay Kaka, Caroline từng nói trong quá khứ: "Tình yêu không bao giờ hết. Rõ ràng tình cảm với người từng là chồng, là cha của hai con tôi vẫn còn hiện hữu. Chúng tôi biết ơn nhau vì mọi thứ đã có trong gần 14 năm. Nhưng tôi đã không còn hạnh phúc.

Con đường của chúng tôi khác nhau, cả hai không cùng chung giấc mơ và tôi thực sự cố gắng trong những năm tháng đó. Tôi đã có thể nhưng tôi không muốn mình ở vùng an toàn. Mọi thứ vẫn ổn khi tôi chẳng cần phải làm gì. Nhưng giúp một người thực hiện ước mơ không phải của mình là điều trái với mong muốn của tôi. Tôi cũng muốn theo đuổi giấc mơ của mình chứ. Chúng tôi đã rẽ sang hai con đường khác nhau".

Hiện tại, ngôi sao Kaka đang hạnh phúc cùng người mẫu Carolina Dias. Vợ cũ Caroline Celico của Kaka đã kết hôn với Eduardo Scarpa sau một thời gian dài hẹn hò. Kaka và vợ cũ được cho là tôn trọng cuộc cá nhân sau ly hôn.

Team Thể Thao