Kyotosho: Thiên đường dành cho các tín đồ 'săn' hàng Nhật nội địa

Kyotosho là cửa hàng bán sỉ lẻ thực phẩm, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện chính hãng các thương hiệu Nhật Bản như: KAI, Inomata, Ebisu, Lec, Seria, Merries, Glico, Aprica, Kose, Shiseido, KAO, Rosette, Naive, Ebisu, Unicharm, Cocopalm, Himawari, Rocket, Gunze-Sabrina, Regart... và nhiều thương hiệu quốc tế khác.

Không chỉ có vậy, Kyotosho còn là một thế giới mua sắm với rất nhiều hàng hóa thuộc các mặt hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng thông minh, sản phẩm mẹ và bé, phụ kiện, thời trang...

Sữa bầu là mặt hàng không lúc nào không có người hỏi mua.

Các sản phẩm hóa dược tại Kyotosho đều là những sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người tiêu dùng như: vitamin, thuốc bổ sung dưỡng chất, mầm đậu nành, thực phẩm chức năng,... Mặt hàng mỹ phẩm chủ yếu là: kem chống nắng, kem dưỡng da, kem chống lão hóa, phấn, son,... Ngoài ra, mặt hàng thời trang ở Kyotosho luôn đa sắc màu và không bó buộc theo một xu hướng cụ thể nào, trong đó, các tín đồ Uniqlo có thể tha hồ lựa chọn cho mình những sản phẩm cực hot hit, không bao giờ lỗi mốt như: áo chống nắng, áo lông vũ siêu nhẹ, quần áo công sở,…

Kyotosho còn có những sản phẩm không bao giờ lỗi mốt như: áo chống nắng, áo lông vũ siêu nhẹ, quần áo công sở…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng nhập khẩu và tính đến thời điểm hiện tại, Kyotosho đã mở rộng hệ thống lên tới 7 cửa hàng đặt tại các tỉnh thành lớn và hơn 1000 các sản phẩm đa dạng khác nhau.

Kyotosho luôn nhanh chóng cập nhật những sản phẩm được ưa thích nhất tại thị trường Nhật Bản, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng. Kyotosho được đánh giá cao còn bởi giá thành hợp lý, giá buôn có chiết khấu cao. Đặc biệt các mặt hàng về thực phẩm chức năng và mỹ phẩm tại đây luôn được đông đảo khách hàng ủng hộ và có nhiều phản hồi tốt.

Thực phẩm chức năng, vitamin luôn là một trong những sản phẩm best-seller tại các cửa hàng của Kyotosho.

Ngoài ra, shop còn có rất nhiều sản phẩm gia dụng thông minh và tiện ích thích hợp dùng trong gia đình. Shop luôn cố gắng đa dạng hóa các mặt hàng của mình để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của Kyotosho đều được đặt trực tiếp ở các store uy tín tại Nhật Bản nên các bạn có thể hoàn tâm yên tâm và đặt niềm tin vào chất lượng hàng thật giá thật nhé.

Hàng thật giá thật chất lượng cao.

Kyotosho được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng hàng chuẩn chỉnh mà còn bởi thái độ phục vụ thân thiện, mến khách. Đây chính là địa điểm đáng ghé thăm thú vị của các tín đồ mê hàng xách tay Nhật.

Đội ngũ tư vấn viên của Kyotosho hết sức nhiệt tình, chuyên nghiệp và trực 24/7 phản hồi tin nhắn của khách cũng như giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và thân thiện. Đây cũng được xem là một trong những điểm cộng lớn giúp shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Đến với Kyotosho, bạn cũng sẽ không phải lo lắng về vấn đề “cháy” hàng vì shop luôn cập nhật thường xuyên các sản phẩm, đảm bảo không để khách hàng phải thất vọng.

Kyotosho luôn đảm bảo không để khách hàng phải thất vọng.

HỆ THỐNG HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA VÀ NHẬP KHẨU CÁC NƯỚC

Store 1: 612 Nguyễn Trãi 0972.264.588

Store 2: 33 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh 0389292972

Store 3: 02 Vũ Quang, Hà Tĩnh 0972872321

Store 4: 1004, Đường Võ Nguyên Giáp, Tp Điện Biên (Đối diện cổng trường cấp 3 Thành Phố) 0988978800

Store 5: 227 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng 0945250056

Store 6: 21, Hùng Vương TP Huế 0966218893

Store 7: 309 Minh Khai, Hà Nội 0354857588

Tổng đài bán hàng Online: 097.226.4588

Tổng đài bán buôn sỉ nhỏ, CTV: 0972872321

Tổng đài bán sỉ, đại lý, NPP: 0945.428.588

Tổng đài hỗ trợ: 0981.385.888

Quỳnh Chi