Giải chạy tiếp sức AEON Ekiden 2024 khởi động mùa 3

Năm nay AEON Ekiden tiếp tục thể hiện cam kết phát triển bền vững thông qua những điểm nhấn độc đáo như: huy chương từ nhựa tái chế và quạt tay thân thiện môi trường. Hơn thế, sự kiện còn là một chặng đường khám phá văn hóa và khơi nguồn sáng tạo đáng mong đợi.

Giải chạy tiếp sức AEON Ekiden 2024 đã chính thức trở lại và thu hút đông đảo sự quan tâm của gần 3,000 người tham gia. Hành trình kéo dài qua 3 địa điểm đáng chú ý với chặng đầu tiên tại AEON Long Biên, Hà Nội (30/6) nối tiếp ở AEON Bình Dương Canary (28/7) và dừng chân tại AEON Tân Phú Celadon, Hồ Chí Minh (25/8).

Giải chạy được khởi động với chặng đầu tiên tại AEON Long Biên, Hà Nội hôm 30/6.

Thuộc trụ cột "bền vững về xã hội", thông qua giải chạy AEON Ekiden, AEON Việt Nam hướng đến mục tiêu thúc đẩy lối sống hạnh phúc và xây dựng một cộng đồng đa dạng và hòa nhập. Chung tay cùng cộng đồng địa phương tại mỗi nơi AEON Việt Nam hiện diện, AEON Việt Nam luôn nỗ lực tổ chức các hoạt động nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất.

"Từ năm 2022, giải chạy AEON EKIDEN đã trở thành một sự kiện thường niên và mang tính biểu tượng đối với cộng đồng địa phương. Sự kiện đã được tổ chức tại 04 tỉnh/ thành phố khác nhau trên khắp Việt Nam, với hơn 4.000 người tham gia, thúc đẩy sự gắn kết và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho nhiều gia đình và bạn bè”, ông Takeuchi Takashi, Phó Tổng Giám Đốc Khối Văn Phòng AEON Việt Nam cho biết.

AEON Ekiden không chỉ đơn thuần là một giải chạy thông thường mà còn là sự kết hợp độc đáo giữa hai yếu tố: ể thao và giao lưu văn hóa. Với mong muốn mang đến cho người tham gia những trải nghiệm văn hóa thú vị và ý nghĩa thông qua hai hoạt động chính bao gồm: Giải chạy tiếp sức AEON Ekiden và Ngày hội văn hóa Việt Nhật diễn ra vào buổi sáng, cùng với Cuộc thi AEON Cosplay Festival diễn ra vào buổi chiều.

Phan Minh