Nam ca sĩ hủy hoại sự nghiệp với loạt scandal tình ái, phốt 'tra nam' chấn động hại đồng đội lao đao

Lucas hay còn gọi Hoàng Thúc Hi, sinh năm 1999, anh đến công ty giải trí SM thực tập từ năm 2017. Đến 2018, Lucas ra mắt trong nhóm nhạc . Anh gây tượng bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính, tính cách hài hước, giọng rap trầm và khả năng nhảy điêu luyện.

Lucas bị tố gian díu, gạ gẫm nhiều cô gái

Tuy nhiên, nổi tiếng chưa được bao lâu, anh đã tự "hất đổ bát cơm" của mình với hàng chuỗi scandal "ghê tởm". Nam ca sĩ bị một số fan nữ tố cáo có gian díu, coi thường bố mẹ và đồng nghiệp trong giới, nói xấu thành viên trong nhóm… phải tạm ngừng hoạt động.

Lucas hay còn gọi Hoàng Thúc Hi.

Mở đầu scandal tình ái, Lucas đã bị ba cô gái tố cáo có hành vi trục lợi về tình cảm và tiền bạc với người hâm mộ. Bằng chứng là lịch sử tin nhắn và ảnh giường chiếu cùng nam nghệ sĩ.

Qua lời kể của các nạn nhân, nam nghệ sĩ sinh năm 1999 cùng lúc nhắn tin cho rất nhiều fan nữ, rủ rê họ vào khách sạn quan hệ và mọi chi phí buổi hẹn hò đều do “nhà gái” chi trả. Nếu trong quá trình tán tỉnh mà thấy cô gái nào không đáp ứng đủ tiêu chí xinh đẹp và có điều kiện thì anh sẽ cho “out” ngay từ lần gặp đầu tiên.

Một thanh niên khác cho biết Lucas là người song tính, từng hẹn hò với anh. Thậm chí, Lucas còn lợi dụng việc ngồi ở khoang thương gia để “săn” quý bà bằng chiêu trò gửi nhầm ảnh qua airdrop.

Lucas bị fandom NCT tẩy chay.

Sự nghiệp Lucas "tiêu tan" trong loạt scandal gây chấn động

Sau bê bối tình ái năm 2021, Lucas bị fandom NCT tẩy chay. Thời điểm đó, SM đưa ra thông báo sau khi đối diện loạt scandal của "gà cưng" Lucas: "Xin chào, đây là SM Entertainment. Chúng tôi có một thông báo muốn chia sẻ với các bạn về tương lai của Lucas.

Sau cuộc thảo luận kỹ lưỡng với Lucas, chúng tôi thống nhất là cậu ấy sẽ chia tay nhóm NCT và WayV để tiếp tục theo đuổi những nỗ lực riêng. Chúng tôi mong các bạn thông cảm và tiếp tục ủng hộ vì đây là một quyết định được đưa ra sau khi cân nhắc lợi ích của tất cả các thành viên và người hâm mộ.

Lucas còn tự cho mình là trung tâm khi nói những thành viên khác trong nhóm phải nhờ ơn mình và thường xuyên nói xấu đồng nghiệp với bạn tình.

Trong tương lai, Lucas dự định sẽ tham gia nhiều hoạt động khác nhau với tư cách cá nhân. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ to lớn từ tất cả người hâm mộ. Rất mong nhận được sự hỗ trợ và quan tâm không ngừng của các bạn trong tương lai".

Cũng tương tự như câu chuyện của Lucas, trường hợp của ô Diệc Phàm cũng như một lời cảnh tỉnh tới những ai có lối sống buông thả, lấy mác "ngôi sao" tự cho mình làm những hành động trái đạo đức. Cái tên Ngô Diệc Phàm trở thành chủ đề nóng trong giới Hoa ngữ vì lùm xùm quan hệ với các cô gái độ tuổi vị thành niên.

Ngô Diệc Phàm thường dùng ba "phương thức" để “săn gái” là lấy lý do tuyển diễn viên đóng MV, chọn người hâm mộ nữ xinh đẹp trong fandom của mình và nhờ những cô gái từng lên giường giới thiệu thêm các cô gái khác. Khán giả "quay xe", ngán ngẩm và yêu cầu "phong sát" với những việc làm ghê tởm của Ngô Diệc Phàm.

Lucas đã phải "trả giá" cho những gì mình gây ra.

Trở lại với ồn ào của Lucas, ngoài vụ bê bối tình ái, anh còn có những hành vi coi thường bố mẹ và coi thường các thành viên trong nhóm. Theo Sina cho biết bố mẹ nam diễn viên vẫn đang vất vả mưu sinh, là gia đình có hoàn cảnh bình thường. Nhưng nam diễn viên lại không muốn đề cập đến gia đình.

Lucas còn tự cho mình là trung tâm khi nói những thành viên khác trong nhóm phải nhờ ơn mình và thường xuyên nói xấu đồng nghiệp với bạn tình. Với những hành động, suy nghĩ lệch lạc Lucas đã phải "trả giá" cho những gì mình gây ra. Nam ca sĩ đã tự tay hủy hoại sự nghiệp của mình về "con số âm", bị khán giả "quay xe", "tẩy chay". Đó là cái giá xứng đáng cho việc làm sai trái mà Lucas gây ra.

Thúy Thúy

phương ngọc