Việt Max bắt tay Red Bull ra mắt bộ sưu tập thời trang

Phong cách cá nhân là cách chúng ta khẳng định bản thân với ế giới

Thời trang, hay những gì được khoác lên người, sẽ thay chúng ta khẳng định về chính mình mà không cần dùng lời nói. Một khi phong cách thời trang hòa hợp với tính cách của người mặc, ta rất dễ nhận ra sự tự tin “không lẫn vào đâu được” của họ. ệt Max là một ví dụ điển hình bởi vì mỗi lần xuất hiện trước công chúng, anh luôn khoác lên mình một màu sắc đường phố rất riêng và tinh thần sáng tạo của một người nghệ sĩ đa tài.

Việt Max trong buổi ra mắt bộ sưu tập “Húc tới đi”

Việt Max là một nghệ sĩ hoạt động đa lĩnh vực. Khởi đầu sự nghiệp với vai trò là Hip Hop Dancer và nghệ sĩ Street Art, anh nhanh chóng khẳng định tài năng của mình và trở thành một trong những người tiên phong trong việc phổ biến văn hóa hip-hop tại Việt Nam. Với sức sáng tạo của mình, Việt Max đã mở rộng hoạt động sang lĩnh vực thời trang, thành lập thương hiệu PUSW tập trung vào phong cách đường phố và văn hóa đô thị.

Cú bắt tay đầy mạnh mẽ của Red Bull và Việt Max

Năm nay, với hình ảnh “cool” hơn và thông điệp mới mạnh mẽ hơn “Húc tới đi”, Red Bull đã mở ra một hành trình tràn đầy năng lượng, tự tin, sẵn sàng đón đầu và vượt qua mọi thách thức trong cuộc sống. Và trong hành trình đó, Red Bull chính là một người bạn đồng hành thân thiết, giúp bạn tràn đầy năng lượng, luôn tỉnh táo và vững vàng trong mọi thử thách.

Với hình ảnh mạnh mẽ mà nhãn hàng Red Bull trực thuộc công ty TCP Việt Nam đang hướng tới, Việt Max trở nên phù hợp hên bao giờ hết. Khi tinh thần tự do sáng tạo bắt gặp nguồn năng lượng sẵn sàng đối đầu mọi thách thức, Việt Max và Red Bull tiến đến việc tạo một bộ sưu tập thời trang thay cho tuyên ngôn “Húc tới đi” đầy mạnh mẽ. Dưới vai trò là Giám đốc sáng tạo (Creative Director), Việt Max đã khéo léo bện chặt cá tính của Red Bull và nét hiphop đường phố của PUSW. Nét cá tính này được thể hiện qua kiểu chữ lấy cảm hứng từ hình ảnh bò húc kinh điển trong chính logo của Red Bull đại diện cho tinh thần mạnh mẽ và quyết tâm không ngừng nghỉ để chinh phục mọi giới hạn của bản thân.

Bên cạnh đó, màu sắc chủ đạo là trắng đen kinh điển, kết hợp xanh dương đại diện cho khát vọng, lòng quyết tâm và màu sắc đặc trưng của Red Bull. Cuối cùng, bộ sưu tập có kiểu dáng cơ bản, dễ mặc, tiện lợi đúng với tinh thần thân thiện, gần gũi của Red Bull và PUSW.

Những họa tiết Graphic đầy sức mạnh, được sắp xếp để bạn luôn nổi bật ở mọi góc độ

Những thiết kế của bộ sưu tập “Húc Tới Đi” – phá cách, sáng tạo và có tính ứng dụng cao

Theo chia sẻ của Việt Max, Red Bull là thức uống gắn bó với người Việt Nam, đặc biệt là “dân” hip hop. Vậy nên, khi nhận được lời mời hợp tác của Red Bull, anh đã có sự hồi tưởng về nhiều năm trước khi mới “chân ướt chân ráo” đi tập nhảy. Vậy nên bộ sưu tập “Húc tới đi” vừa có yếu tố quen thuộc, thân quen với người dân Việt Nam, vừa mang hơi thở hip hop đậm đà.

Mẫu T-Shirt năng động dễ mặc được ví như bộ giáp bảo vệ cho các chiến binh đường phố hay những người đam mê ể thao. Các họa tiết như logo Red Bull, ngọn lửa rực cháy và khẩu hiệu “Charge On”, “Húc Tới Đi” được đặt để khéo léo trên thân và tay áo.

Một nhóm nhảy trong phần thi Dance Battle trong mẫu áo Jersey thuộc bộ sưu tập “Húc tới đi”

Wind Breaker Jacket (áo khoác gió) có hai phiên bản trắng và xanh với các họa tiết nổi bật vừa phải, dễ dàng tạo điểm nhấn khi đi cùng các outfit đơn sắc. Một chiếc áo thun trắng và quần jeans sẽ “phố” hơn nhiều khi khoác thêm thiết kế này bên ngoài.

Một mẫu áo liên tục được quan tâm nhất là Workwear Shirt - lịch sự vừa đủ nhưng không thiếu độ ngầu. Chiếc áo sơ mi tay ngắn lấy hai màu trắng-đen làm chủ đạo có thể dễ dàng phối với quần ống đứng hoặc quần túi hộp.

Việt Max trong chiếc áo Workwear Shirt - các họa tiết được sắp xếp hợp lý, tạo nét cá tính nhưng không kém phần chững chạc cho người mặc – một mẫu áo cho những dân chơi “work hard play hard”.

Nắm bắt xu hướng tự do và phóng khoáng, bộ sưu tập Red Bull x PUSW mang đến các mẫu quần theo form relax tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Thiết kế thả lỏng từ thắt lưng, mở rộng vừa đủ ở ống quần và không ôm đũi quần tạo cảm giác dễ chịu. Với những người mê xê dịch và luôn trong tư thế sẵn sàng, form quần này sẽ giúp bạn trông thoải mái, trẻ trung nhưng vẫn đủ gọn gàng, không xuề xòa khi cần xuất hiện trước đám đông.

Thiết kế quần túi hộp với độ rộng vừa phải giúp người mặc vận động dễ dàng

Cặp đôi Ninh Dương Story trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập “Húc tới đi”

Bộ sưu tập “Húc Tới Đi” đã có màn chào sân đầy nhiệt huyết tại Húc Fest và sẽ được giới thiệu rộng rãi trong thời gian tới. Để biết thêm thông tin chi tiết và cách sở hữu, bạn có thể theo dõi Fanpage Red Bull tại đây: https://www.facebook.com/RedBullVN .