Gu ăn mặc của dàn hot girl Olympic

Được mệnh danh là “vận động viên quyến rũ nhất hành tinh”, Alica Schmidt gây chú ý khi giành vé tham dự Olympic 2024 với nội dung tiếp sức 4x400 m hỗn hợp của môn điền kinh. Đây là kỳ Thế vận hội đầu tiên mà cô tham gia thi đấu. Bên cạnh sự nghiệp thể thao, “nữ thần điền kinh” nước Đức cũng tạo ấn tượng với phong cách thời trang đa dạng. Alica Schmidt là gương mặt của thương hiệu thời trang Boss, thậm chí từng trình diễn trên sàn catwalk của nhà mốt này. Ảnh: @alicasmd.

Alica Schmidt cho thấy sự yêu thích đặc biệt với trang phục luyện tập thể thao. Cô thường xuyên đăng tải những tấm hình diện bra top, short thể thao, xỏ chân vào sneakers trên trang cá nhân. Trang phục luyện tập bó sát giúp vận động viên điền kinh khoe hình thể đáng mơ ước, phô diễn cơ bụng săn chắc và đôi chân dài lý tưởng. Outfit trẻ trung, khỏe khoắn và năng động cũng đặc biệt phù hợp với phong cách của Alica Schmidt. Ảnh: @alicasmd.

Ở ngoài sân tập, vận động viên điền kinh này ưa chuộng trang phục sexy, thời thượng, đón đầu nhiều xu hướng. Áo quây bổ sung nẹp định hình xương cá là item được Alica Schmidt ưa chuộng. Cô phối thiết kế này với quần jeans, chân váy, bổ sung phụ kiện như túi xách, vòng cổ và đồng hồ để gia tăng điểm nhấn cho bộ cánh xuống phố. “Nữ thần điền kinh” thường thực hiện kiểu tóc xoăn lơi tự nhiên, ghi điểm với hình thể khỏe khoắn, quyến rũ. Ảnh: @alicasmd.

Hiểu rõ lợi thế cơ thể, Alica Schmidt cũng thường xuyên khoe ảnh mặc bikini trong những chuyến du lịch biển. Cô thể hiện sự yêu thích với đồ bơi 2 mảnh, màu sắc trung tính như trắng hoặc đen. Vận động viên này thường khoác thêm sơ mi khi mặc đồ bơi chụp hình trên bờ biển, khoe da thịt lấp ló sau lớp vải mỏng. Ảnh: @alicasmd.

Vận động viên thể dục dụng cụ Sunisa Lee là gương mặt đáng chú ý trong đội tuyển Olympic Mỹ. Bên cạnh thành tích thi đấu nổi bật, cô sở hữu phong cách thời trang nổi bật trong đời sống hàng ngày. Khi tham dự sự kiện, tiệc tối, Sunisa Lee thường chọn những chiếc váy xẻ sâu, dạng 2 dây hoặc cổ yếm. Đỏ là màu sắc yêu thích của vận động viên này, giúp người mặc dễ dàng trở nên nổi bật giữa đám đông. Ảnh: @sunisalee.

Để khoe lợi thế hình thể, Sunisa Lee cũng thường xuyên đăng hình diện bikini trong những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Cô ưa chuộng đồ bơi 2 mảnh mang màu sắc nổi bật, chăm chỉ phô diễn đường cong chữ S với bikini. Ảnh: @sunisalee.

Khi xuống phố đi dạo, mua sắm, Sunisa Lee lại chuộng trang phục mang tinh thần street style. Cô sở hữu những item tối giản, phù hợp với nhiều hoàn cảnh như áo ba lỗ, hoodie, quần vải dù và giày thể thao. Outfit hàng ngày của Sunisa Lee được đánh giá là trẻ trung, năng động và thời thượng. Ảnh: @sunisalee.

Vận động viên điền kinh Ivona Dadic đến từ Áo cũng là một trong những ngôi sao thể thao gây chú ý tại Olympic năm nay. Theo ghi nhận trên trang cá nhân, phần lớn tủ đồ của Ivona Dadic là trang phục luyện tập thể thao. Cô thường xuyên xuất hiện với đồ tập của thương hiệu thời trang thể thao Nike, góp mặt trong một số bộ hình tiếp thị của nhãn hàng. Ảnh: @ivona.dadic.

Hiểu rõ tỷ lệ cơ thể lý tưởng của bản thân, Ivona Dadic liên tục khoe dáng trong những set bikini màu sắc sặc sỡ như đỏ hay xanh dương. Cô thể hiện sự ưa chuộng đặc biệt đối với đồ bơi liền mảnh cut-out khi đi du lịch biển. Khi diện bikini, ngôi sao điền kinh này khoe làn da rám nắng khỏe khoắn, quyến rũ. Mái tóc vàng hoe như búp bê Barbie cũng là điểm đặc trưng của Ivona Dadic. Ảnh: @ivona.dadic.

Linh Vũ