Dàn sao 'khóc hết nước mắt' với cảnh bố Tuấn (NSND Công Lý) qua đời ở 'Hương vị tình thân'

Trong tập 11 “Hương vị tình thân”, phát sóng 21h tối 4/5 trên VTV1, Phương Oanh có phân cảnh ngập nước mắt từ đầu tới cuối tập phim.

Phân cảnh khóc nghẹn của Phương Oanh và NSND Công Lý lấy nước mắt của khán giả

Trong tập phim này, Phương Oanh trong vai Phương Nam phát hiện mẹ (Tú Oanh) giấu cả nhà mang sổ đỏ cầm cố, sổ tiết kiệm cũng gom vào mua căn chung cư 3 tỷ đồng nhưng bị lừa mất trắng. Trong lúc căng thẳng Nam gắt lên với mẹ “không biết thương gia đình, không biết thương con à”.

Bà Bích (mẹ Nam) phản ứng: “Tại sao tao phải thương mày? Cái đồ khác máu tanh lòng. Bây giờ tao mới biết tất cả những tai họa này đến tai họa khác trong gia đình tạo là do cái đứa nghiệp chướng như mày. Tao mới hiểu vì sao bố mẹ mày bỏ rơi mày. Mà tại sao mày không chọn gia đình nào, mày lại chọn gia đình tao hả”.

Ông Tuấn (NSND Công Lý) đúng lúc ấy xuất hiện mắng vợ, nhưng tất cả đã quá muộn. Nam suy sụp bỏ đi. Ông Tuấn trong lúc đi tìm con gái đã gặp tai nạn và không qua khỏi. Đau đớn chồng chất, dồn nén vỡ òa, Nam khóc nghẹn, vật vã từ đầu tới cuối tập phim.

Sau khi tập 11 khép lại, Phương Oanh nhanh chóng nhận "bão lời khen" từ khán giả và các anh chị em đồng nghiệp.

Nhiều đồng nghiệp dành lời khen

Cụ thể, trên trang cá nhân, diễn viên Hồng Diễm nghẹn ngào: "Hôm nay tôi xem mà đỏ hết mắt mũi...thương quá! Cảm xúc lắm". Bảo Hân, Huyền Lizze dành lời khen "Khóc hết nước mắt luôn", "Xuất sắc quá". Diễn viên Mạnh Trường dí dỏm trêu em gái "Những người có bớt thường diễn đỉnh cao thật".

Không chỉ các anh chị em nghệ sĩ mà khán giả cũng trào nước mắt sau khi xem phân cảnh của Phương Oanh và NSND Công Lý: "Xem Phương Oanh từ Quỳnh Búp Bê nhưng thật sự bất ngờ với cách diễn lần này, xuất sắc quá mình xem mà khóc theo luôn, Phương Oanh nhập vai đỉnh quá; nhân vật này sinh ra đúng là dành cho Phương Oanh".

Phương Nam và bố Tuấn tại hậu trường "Hương vị tình thân".

Trước đây, khi "Hương vị tình thân" mới công chiếu Phương Oanh vấp phải làn sóng dư luận chê bai định kiến cô không hợp vai diễn. Tuy nhiên, tập 11 phát sóng phá tan định kiến của khán giả, công chúng được thuyết phục trước năng lực của nữ diễn viên trẻ.

Ngọc Anh