Ba cụ bà đi du lịch máy bay hạng thương gia: Cảm ơn đời vì tôi vẫn còn người để thương!

Những ngày qua, mạng xã hội (MXH) xuất hiện hình ảnh và clip ba cụ bà cùng nhau đi chơi Phú Quốc, bay máy bay hạng thương gia thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác và bình luận bởi vẻ đáng yêu của các cụ.

Qua tìm hiểu, ba cụ bà trên là chị em, người chụp hình ảnh và clip của các cụ là nữ diễn viên ỳnh Lương. Theo chia sẻ, trong chuyến đi Phú Quốc năm 2022 bà của Quỳnh Lương vừa bước qua 100 tuổi, đi cùng có em gái 80 tuổi và em dâu 75 tuổi.

Hình ảnh ba cụ bà đi du lịch máy bay hạng thương gia khiến nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ, thích thú. Ảnh: Diễn viên Quỳnh Lương

Sẽ thực hiện ước mơ của người thương

Tài khoản TikTok Su Su bình luận: "Bà mình nay cũng 70 tuổi, ông thì mất sớm, nên hồi xưa bà miệt mài làm để nuôi mấy cô chú nên chừng ấy năm bà không được đi du lịch hay ra khỏi quê hương, cũng ước đến 1 ngày nào đó có đủ khả năng để đưa bà đến một nơi đẹp nhất Việt Nam và bay hạng thương gia giống như ba cụ".

Tài khoản TikTok Nha Thuong bình luận: "Các bà là những người cao tuổi hạnh phúc, may mắn đã có được cô cháu gái hiếu thảo. Chúc ba cụ bà có đủ sức khỏe tiếp tục hàng năm đi du lịch cùng con cháu. Ngoại mình cũng rất thích đi Đà Lạt, trong năm nay mình sẽ dắt ngoại đi, yêu ngoại của con".

Tài khoản Le Hanh: "Xin vía xin vía các cụ, mình cũng đang ráng để dành một số tiền dắt ông bà nội mình đi 1 chuyến du lịch thật nhớ đời. Cám ơn chủ tài khoản đã chia sẻ điều tích cực làm động lực cho mình".

Tài khoản FB Hữu Quý bình luận: "Tuy ông bà mình không còn nhưng mình vẫn còn có những người để yêu thương như ba, mẹ và các cô chú để báo hiếu. Mình cũng xin khoe một xíu là mình cũng đã dắt được ba, mẹ đến những nơi du lịch đẹp nhất của Việt Nam, ráng trong năm nay sẽ dắt ba, mẹ đi du lịch nước ngoài. Cám ơn đời vì tôi vẫn còn người để yêu thương!".

Ba cụ bà vui vẻ check-in bên những búp bê nàng tiên cá. Ảnh: Diễn viên Quỳnh Lương

Yêu thương khi còn có thể

Ngoài những bình luận vui vẻ từ cộng đồng mạng, cũng có những bình luận mang đầy tâm trạng.

Tài khoản FB CamLy chia sẻ: "Ngày xưa tôi cũng ước được đưa bà ngoại đi du lịch, khi giờ đủ điều kiện thì bà đã không còn. Còn bà nội thì yếu không thể đi được nữa, con rất tiếc vì con đã không thể thành công sớm hơn. Nhưng con hứa sẽ chăm sóc và bên nội 24/24, luôn bên con nội nhé!".

Tài khoản FB Bảo Ngọc viết: "Ôi nhìn hình nhớ bà ngoại quá, mình thương ngoại vô cùng, người đặc biệt mà trong trí nhớ của mình chỉ toàn cho đi mà không bao giờ đòi hỏi bất kỳ điều gì, tuổi thơ của cháu đẹp nhất khi có bà bên cạnh, nhưng thật buồn vì chỉ toàn nhận từ bà mà chưa kịp lớn để cho lại bà cái gì thì bà đã đi xa. Bà ơi cháu nhớ bà lắm!".

Tài khoản FB Thanh Xuân viết: “Hãy trân trọng thời gian, khi ta còn trẻ thì những người nuôi dưỡng ta ngày càng rời xa ta. Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình nhất khi ta có thể, vì thời gian qua đi sẽ không đợi ai. Tôi luôn ghi nhớ điều đó và dành nhiều thời gian bên gia đình của mình trong đó có ông bà và bố mẹ".

Ba cụ bà dễ thương với chiếc áo đồng phục đi biển sặc sỡ. Ảnh: Diễn viên Quỳnh Lương

TRẦN MINH