Các cửa hàng xăng, dầu trở lại nhịp hoạt động của ngày thường

Các cửa hàng xăng, dầu trở lại nhịp hoạt động của ngày thường.

Đại diện một số đơn vị kinh doanh xăng, dầu trên địa bàn tỉnh ào Cai, ngày mùng 1 tết do nhu cầu mua xăng, dầu của người dân rất ít nên đơn vị cho nhân viên nghỉ bán hàng, nhưng vẫn phân công nhau thường trực tại cửa hàng trong thời gian gian này.

Sáng 11/2 (mùng 2 tết), các cửa hàng thuộc Công ty TNHH Một thành viên Xăng dầu Lào Cai đã trở lại nhịp hoạt động của ngày thường.

Từ ngày mùng 2 tết, hầu hết các cửa hàng xăng, dầu trên địa bàn tỉnh đã trở lại nhịp hoạt động bình thường. Mặc dù những ngày đầu năm mới, sản lượng xăng, dầu bán của các cửa hàng trong những ngày này không nhiều như ngày thường, nhưng đây là mặt hàng thiết yếu, các đơn vị kinh doanh xăng, dầu mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân, đơn vị, doanh nghiệp.

Theo thống kê của Sở Công Thương, trên địa bàn toàn tỉnh hiện có 94 cửa hàng kinh doanh, xăng dầu đang hoạt động. Trong đó, Công ty TNHH Một thành viên Xăng dầu Lào Cai có 32 cửa hàng đều được trang bị cột bơm hiện đại, cung ứng gần 50% thị phần trên địa bàn tỉnh Lào Cai.