Bỏ ngành du lịch, nữ streamer Gen Z theo đuổi đam mê

Min Chang - tên thật là Minh Trang - sinh năm 1997 là một trong những nữ streamer tên tuổi trong làng game mobile với hơn 70,000 người theo dõi trên trang fanpage cá nhân.

Min Chang hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, bên cạnh công việc livestream, nữ streamer Gen Z này còn được biết đến là cô nàng đa tài.

Bắt đầu với sự nghiệp streamer từ sớm, Min Chang chia sẻ về cơ duyên khi đến với nghề: “Đến khi vào đại học, được một người chị ngỏ lời giúp đỡ trở thành streamer, mình ngay lập tức đồng ý mà không nghĩ ngợi. Sau này nghĩ lại có lẽ lúc đó nghề streamer đã chọn mình để gắn bó rồi”.

Một trong những khó khăn đầu tiên Min Chang gặp phải khi theo đuổi công việc này, chính là vấn đề kinh tế. Trong vòng 2 năm đầu tiên, cô nàng không có bất kỳ khoản thu nhập nào từ công việc livestream cả.

Có những thời điểm Min Chang đã rất stress vì không có thu nhập, cô phải làm thêm nhiều công việc khác nhau nhằm duy trì cuộc sống và tiếp tục theo đuổi đam mê.

Với Min Chang, stream không chỉ là công việc, mà còn là nơi để cô trò chuyện, chia sẻ cùng mọi người.

Thành công trở thành một trong những cái tên nổi bật trong giới streamer nhưng Min Chang vẫn không ngừng cố gắng và làm mới bản thân mình.

Từng trải qua thời gian vất vả để tìm chỗ đứng trong ngành, Min Chang hiểu rõ những khó khăn mà các bạn trẻ gặp phải trong quá trình theo đuổi đam mê.

Bên cạnh công việc streamer, Min Chang còn đang là quản lý “mát tay” cho nhiều idol, streamer trẻ. Cô không ngần ngại giúp đỡ và hỗ trợ cho những ai thật sự yêu thích và mong muốn theo đuổi công việc này.

Bên cạnh đó, Min Chang còn mong muốn thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh.

Khi được hỏi về những dự định và định hướng phát triển kênh trong tương lai, Min Chang cho biết, sắp tới cô sẽ tập trung phát triển đa dạng thêm nội dung, để tương tác và chia sẻ với người xem nhiều hơn.

Min Chang khẳng định sẽ tiếp tục trau dồi, học hỏi và liên tục làm mới bản thân để mang đến cho mọi người những buổi stream chất lượng.

Mô tả video

Thiên Anh