Roy Keane chỉ trích gay gắt phát biểu của Van Dijk

Được đánh giá cao hơn United và được chơi trên "Thánh địa" Anfield nhưng Liverpool bất ngờ để các vị khách tới từ Manchester cầm hòa với tỷ số 0-0. Liverpool vượt trội về tỷ lệ kiểm soát bóng và tung ra 34 pha dứt điểm, sự chắc chắn của Onana cùng các hậu vệ Man United giúp họ đứng vững trong suốt trận đấu. Kết quả này khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ 2, kém Arsenal 1 điểm và đã bị Aston Villa san bằng điểm số.

Khi được phỏng vấn sau trận đấu, Dijk cho biết Liverpool đã làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng. Anh cho rằng: "Chỉ có một đội cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu này. Thật không may, điều đó đã không xảy ra. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu, nhất là trước một đội như họ. Thật khó chịu khi chúng tôi vượt trội về mọi mặt và họ chỉ hy vọng sẽ đánh bại chúng tôi bằng một pha phản công. Họ gây ấn tượng với một điểm giành được, còn chúng tôi vô cùng thất vọng với kết quả hòa.

Man United đã không có phong độ tốt, họ không khiến chúng tôi phải lo lắng quá nhiều, đáng lẽ chúng tôi phải thắng trong ngày hôm nay. Nhưng vẫn còn nhiều trận đấu lớn ở phía trước và chúng tôi cần phải quên đi trận đấu này".

Keane tỏ ra khó chịu trước những bình luận của Van Dijk. Cựu đội trưởng Man United cho rằng: "Van Dijk rất kiêu ngạo khi chê bai như vậy. Anh ấy cần được nhắc nhở rằng anh ấy đang chơi cho một câu lạc bộ chỉ giành được 1 danh hiệu Premier League trong hơn 30 năm.

Man United đang gặp nhiều khó khăn, giống như trong nhiều năm trước. Vì vậy, có lẽ sự kiêu ngạo đó đã phản tác dụng với anh ấy ngày hôm nay.

Anh ấy nói Man United tỏ ra vui mừng với kết quả hòa và chỉ một đội chơi bóng trong ngày hôm nay. Vâng, trước đây tôi đã đến Anfield nhiều lần với Man United khi Liverpool đang gặp khó khăn và Liverpool chỉ có thể hài lòng với một trận hòa.

Điều quan trọng nhất là tỷ số. Liverpool có rất nhiều cơ hội nhưng họ không tận dụng được. Đó là lỗi của chính họ".

Khanh Kiều