Thành phố Hà Nội thăm hỏi, tặng quà chiến sĩ Điện Biên

Phó chủ tịch thường trực UBND Thành phố Lê Hồng Sơn tới thăm , tặng quà ông Trịnh Bá Quyền sinh năm 1930 - tại phường Văn Quán, quận Hà Đông là chiến sĩ Đại đội súng máy cao xạ 818 và gia đình liệt sỹ Phạm Văn Ngọ - hi sinh trong trận đánh mở màn của Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Phó chủ tịch thường trực UBND Thành phố Lê Hồng Sơn cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình; bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những đóng góp to lớn của các chiến sĩ Điện Biên.

Phó chủ tịch thường trực UBND Thành phố Lê Hồng Sơn bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những đóng góp to lớn của các chiến sĩ Điện Biên.

Phó chủ tịch thường trực UBND mong muốn, các con cháu trong gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng đáng tự hào mà ông cha mình đã xây dựng. Đại diện các gia đình đều bày tỏ sự phấn khởi khi được lãnh đạo thành phố và các đại biểu tới thăm, tặng quà động viên; đồng thời khẳng định sẽ luôn trân trọng và gìn giữ truyền thống cách mạng vẻ vang đáng tự hào của gia đình.