Điện thoại công nghệ 5G mới ra mắt tại Việt Nam

Sản phẩm mới này chọn lọc những giá trị cốt lõi, thiết thực nhất trong trải nghiệm sử dụng OnePlus Nord, cung cấp các tính năng thiết yếu mạnh mẽ với mức giá dễ tiếp cận - tất cả được gói gọn trong một thiết kế đẹp mắt.

“OnePlus Nord CE 5G là bước tiếp theo trong cam kết của chúng tôi trong việc chia sẻ công nghệ tiên tiến với thế giới”, Pete Lau, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của OnePlus cho biết. “Nord CE tập hợp các tính năng phần cứng tốt nhất trong phân khúc, bao gồm hệ thống ba camera 64 MP linh hoạt, màn hình AMOLED 90 Hz, bộ vi xử lý Snapdragon 750G 5G mạnh mẽ và sạc nhanh Warp 30T Plus”.

Mẫu điện thoại OnePlus Nord CE 5G.

OnePlus Nord CE 5G được trang bị viên pin 4.500mAH lớn hơn so với smartphone Nord đầu tiên được phát hành vào tháng 7 năm 2020, nhưng với sạc nhanh Warp 30T Plus được cải tiến, viên pin 4.500 mAh vẫn có thể được sạc ở tốc độ tương tự, từ 0% lên 70% chỉ trong nửa giờ.

Nord CE hỗ trợ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 750G 5G, tăng 20% hiệu suất CPU và 10% GPU so với phiên bản tiền nhiệm, nhờ vào CPU Kryo 750 và GPU Adreno 619. Công cụ AI tiên tiến cũng cung cấp cho người dùng trải nghiệm cực kỳ mượt mà và trực quan, từ chơi game cấu hình nặng đến gọi thoại đều được cải thiện. Về dung lượng lưu trữ, điện thoại hỗ trợ hai phiên bản 8GB RAM + 128GB ROM và 12GB RAM + 256GB ROM, phù hợp với nhu cầu của từng người dùng, cho hiệu năng xử lý tác vụ mạnh mẽ cùng không gian lưu trữ vô cùng thoải mái.

Nord CE được cài đặt sẵn OxygenOS 11, hệ điều hành nhanh nhất và đáp ứng tốt nhất của OnePlus cho đến nay. Ngoài ra, OxygenOS 11 được tối ưu hóa cho việc thao tác bằng một tay nhờ định vị lại các nút điều khiển cảm ứng cùng thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả.

Nord CE được trang bị ba camera sau mạnh mẽ với camera chính 64MP có khẩu độ lớn f/1.79 cho ra các bức ảnh sắc nét, độ phân giải cao và nổi bật chi tiết hơn đáng kể trong điều kiện ánh sáng mạnh, cùng ống kính góc siêu rộng 119 độ không bỏ sót chi tiết quý giá nào trong khung hình. Ở mặt trước, Nord CE trang bị camera trước 16MP để chụp những bức ảnh selfie tuyệt vời từ mọi góc độ.

THANH HẢI