Top 5 game mobile đáng trải nghiệm nhất 4/2024

COD Warzone Mobile

Mở đầu cho danh sách top 5 game mobile mới đáng trải nghiệm nhất tháng 4 năm 2024 này sẽ là cái tên COD Warzone Mobile, một trò chơi trò chơi bắn súng FPS nổi tiếng của nhà phát triển Activision. Game mở ra cho người chơi một chiến trường rộng lớn và cho phép sự tham gia của hơn 120 người chơi cùng lúc, hứa hẹn cho những màn tranh tài khốc liệt nhất.

Nếu là một fan trung thành của dòng game bắn súng kịch tính và đã từng trải nghiệm qua những trò chơi nổi tiếng như Free Fire hay Mobile thì chắc chắn COD Warzone Mobile sẽ là cái tên mà bạn nhất định phải thử trong tháng 4 năm 2024 này

Blood Strike

Blood Strike là một tựa game bắn súng battle royale nhịp độ nhanh đến từ ông lớn NetEase. Bước vào thế giới của game bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến gay cấn khi phải đối đầu với 99 người chơi khác. Tùy chỉnh kỹ năng bắn súng và vũ khí là chìa khóa quan trọng quyết định chiến thắng. Song người chơi còn có thể lựa chọn nhân vật với các bộ trợ kỹ năng độc đáo để xây dựng kế hoạch tác chiến cho riêng mình, từ nhảy parkour, bay dù lượn, cho đến chạy tự do hay trượt dây,...

Kingdom: The Blood

Sẽ thật thiếu sót nếu thiếu đi cái tên Kingdom: The Blood trong danh sách top 5 game mobile hấp dẫn nhất tháng 4 này. Đây là một trò chơi thuộc thể loại nhập vai hành động được lấy ý tưởng từ series phim zombie nổi tiếng mang tên Kingdom hay Vương Triều Xác Sống.

Sở hữu cốt truyện phong phú bám sát với nguyên tác, game dẫn dắt người chơi đồng hành cùng thái tử Lee Chang trên hành trình giải cứu đất nước khỏi bệnh dịch khát máu. Với nền đồ họa 3D đẹp mắt được tạo dựng bởi Unreal Engine, Kingdom: The Blood cho bạn thỏa sức ngắm nhìn và tận hưởng vẻ đẹp truyền thống của xứ sở kim chi trong thời đại Joseon của thế kỷ 16.

AFK Journey

AFK Journey là tựa game mobile mới thuộc thể loại nhập vai chiến thuật được xây dựng bởi Lilith Games, nhà phát triển đứng sau sự thành công của những tựa game nổi tiếng như Rise of Kingdoms hay Call of Dragons. Trò chơi lấy bối cảnh trong một thế giới phép thuật tuyệt đẹp với cảnh quan và nhân vật 3D được thiết kế theo phong cách nghệ thuật canvas nhiều màu sắc.

Đặt chân tới vùng đất Esperia, game thủ sẽ được đồng hành cũng anh hùng huyền thoại trong hành trình chiến đấu và đẩy lùi các thế lực tà ác đang dần xâm chiếm khắp mọi nơi. Bên cạnh các tính năng cơ bản như chiêu mộ anh hùng hay xây dựng đội hình để chiến đấu, thì AFK Journey còn có các thử thách đặc biệt để người chơi trải nghiệm, từ những màn đấu boss kịch tính cho đến tìm cách vượt qua các câu đố đầy hại não.

Cookie Run: Witch's Castle

Cookie Run: Witch's Castle sẽ là cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách top 5 game mobile đáng trải nghiệm nhất tháng 4 này. Đây là một tựa game thuộc thể loại phiêu lưu giải đố được xây dựng bởi nhà phát triển Devsisters.

Game có lối chơi đơn giản tập trung vào việc sắp xếp các vật phẩm giống nhau thành nhóm để tạo ra các combo và ghi điểm. Bằng cách hoàn thành các câu đố, người chơi có thể dần tiến xa hơn trong hành trình khám phá lâu đài phù thủy rộng lớn, cũng như gặp gỡ những người bạn bánh quy mới.

Hùng Cường