Vợ trẻ Công Lý úp mở chuyện sống theo cảm xúc và bản năng, Công Lý vào 'dằn mặt'

Mới đây, trên trang cá nhân vợ trẻ Công Lý bất ngờ đăng tải dòng trạng thái “than thở” sống theo cảm xúc và bản năng. Cụ thể Ngọc Hà viết: “Nhiều lúc có những chuyện to lớn mình lại cho qua. Những có lúc chuyện bé xíu mình lại chả thấy vui. Mình béo mầm nhưng tâm hồn mình rất mong manh. Mình biết, đôi khi mình bị hâm thì phải. Vì mình hay sống theo cảm xúc và bản năng. Những biết sao được, đó là tích cách đặc trưng rồi.."

Bài viết của vợ trẻ Công Lý. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau khi Ngọc Hà "đăng đàn" Công Lý vào bình luận bất ngờ "dằn mặt" vợ trẻ khiến nhiều người hâm mộ được một phen cười nghiêng ngả. Nhiều cư dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước cùng với cặp đôi nghệ sĩ.

Màn đối đáp của vợ chồng nghệ sĩ Công Lý.

Đầu năm 2021 nghệ sĩ Công Lý tổ chức đám cưới với vợ trẻ kém 15 tuổi. Cặp đôi đã trải qua nhiều năm yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Trong quãng thời gian yêu, mặc dù không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm trước báo chí nhưng cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Vợ của nghệ sĩ Công Lý là người sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 nhưng sau đó lại không hoạt động trong showbiz, hiện cô đang công tác tại một tờ báo điện tử.

Hiện tại, sau một thời gian kết hôn cả hai đã thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình trên trang cá nhân.

Trúc Chi