Tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của Doãn Hải My sau 1 tháng sinh con trai

Cuối năm 2023, ãn Hải My để lộ nghi vấn đã có "tin vui" với Đoàn Văn Hậu khi liên tục bị soi ra loạt dấu hiệu mẹ bầu. Thời điểm đó, cô và chồng đều giữ im lặng. Đến tháng 3/2024, Doãn Hải My khoe bụng bầu vượt mặt, xác nhận đang mang thai. Tháng 6/2024, cặp đôi hé lộ tiệc đầy tháng của quý tử đầu lòng tên thân mật là Lúa (tên thật Đoàn Minh Đăng).

Dù mới chỉ sinh con 1 tháng, thế nhưng Doãn Hải My đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Khi được hỏi về bí quyết, bà xã Đoàn Văn Hậu cho biết: "Hút sữa là sụt cân lắm á bà, giờ tui không biết làm sao để hút sữa mà vẫn giữ được cân nè. Chứ giờ thấy sụt cân rồi xương kêu răng rắc, hoa mắt chóng mặt rồi đó".

Doãn Hải My gây lo lắng khi tiết lộ bản thân sụt cân sau 1 tháng sinh nở.

Chia sẻ của Doãn Hải My khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Người hâm mộ gửi lời động viên, hi vọng bà xã Đoàn Văn Hậu sẽ chăm chút sức khỏe bản thân hơn.

Mặt mộc của mẹ bỉm khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Vốn là người kín tiếng, ở những tháng cuối thai kỳ hay sau khi hạ sinh quý tử tròn 1 tháng, Doãn Hải My mới thoải mái chia sẻ niềm vui với người hâm mộ. Đến hiện tại, bé Lúa vẫn được vợ chồng cô giữ kín diện mạo. Chia sẻ về lý do, nàng WAG cho biết: "Thật sự rất vui và rất may mắn khi được mọi người quan tâm và hỏi han. Nhưng vì My cùng gia đình muốn giữ cho bé, để bé cứng cáp một xíu, ra tháng mới thông báo cho mọi người. Đó cũng chính là lý do vì sao tới những tháng cuối thai kì thì My mới dám chụp ảnh và báo mọi người á. Mong mọi người hiểu cho".

Con trai Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu sở hữu lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Đến hiện tại, cả hai vẫn chưa chia sẻ diện mạo quý tử đầu lòng.

Sau gần 1 năm kết hôn, tổ ấm của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ngập tràn tiếng cười khi con trai đầu lòng chào đời.

Mộc Anh