Thí điểm mô hình' Thị xã Hồng Lĩnh không có tội phạm về ma túy'

Lễ ký cam kết giữa các xã, phường, công an với các ban, ngành, tổ chức đoàn thể trên địa bàn thị xã không tham gia phạm tội, tệ nạn ma túy.

Thời gian qua, tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh tương đối ổn định, song vẫn tiềm ẩn nguy cơ có nhiều loại tội phạm hoạt động, trong đó có các hành vi vi phạm về buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất túy.

Do vậy việc xây dựng mô hình “Thị xã Hồng Lĩnh không có tội phạm ma túy” có ý nghĩa rất quan trọng nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia công tác phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy. Triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp đấu tranh ngăn chặn, kiên quyết không để phát sinh tình hình phức tạp, không phát sinh tụ điểm, đường dây, điểm bán lẻ, điểm nóng liên quan đến tội phạm và tệ nạn ma túy. Phấn đấu 100% phường, xã được triển khai, thực hiện, tuyên truyền về vai trò và tầm quan trọng của mô hình, tổ chức cho người dân ký cam kết không phạm tội tệ nạn ma túy.

Tại chương trình đã diễn ra lễ ký cam kết giữa các xã, phường, công an với các ban, ngành, tổ chức đoàn thể trên địa bàn thị xã không tham gia phạm tội, tệ nạn ma túy.

Hồng Nhung – Đức Quang