Hội thao Ngân hàng Tây Ninh: Sân chơi rèn luyện thể chất

Các VĐV tranh tài môn bóng bàn.

Chị Vũ Thị Hương (đơn vị Ngân hàng Vietinbank chi nhánh ây Ninh) cho biết, hội thao đã trở thành sân chơi ý nghĩa, tạo sự giao lưu, đoàn kết giữa các ngân hàng. 19 năm công tác trong ngành ngân hàng là 19 năm chị đăng ký tham gia hội thao. Năm nay, chị Hương thi đấu môn bóng bàn với 2 nội dung đơn nữ và đôi nữ, kết quả chị đoạt 2 HCV.

Ở hội thao năm nay, Ban tổ chức bổ sung thêm môn bóng đá nam vào danh sách thi đấu, cùng với các môn thể thao dân gian như nhảy dây, nhảy bao bố… giúp các vận động viên không có năng khiếu về những môn đòi hỏi kỹ thuật cũng có thể tham gia, vui chơi, thi đấu. Nhờ đó, thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên đến với hội thao.

Ông Đặng Thanh Trang- Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng chi nhánh Tây Ninh chia sẻ: “Không khí thi đấu sôi nổi, tinh thần thi đấu của các đội rất quyết tâm để giành chiến thắng. Các thành viên của đơn vị tôi tranh thủ sau thời gian làm việc để tập luyện tích cực. Rất vui vì kết quả đơn vị của tôi giành giải Nhất toàn đoàn”.

BTC trao giải cho nội dung bóng bàn nữ.

Ngân hàng chi nhánh Tây Ninh giành giải Nhất toàn đoàn.

20 năm qua, hội thao ngành ngân hàng đã trở thành sân chơi rèn luyện thể chất của cán bộ, nhân viên, người lao động các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh; giúp các đơn vị gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong phong trào thể dục thể thao của ngành.

Hội thao ngân hàng Tây Ninh lần thứ 20 diễn ra trong hai ngày 20-21.4, với sự tham gia của 28 đoàn thể thao, cùng hơn 500 vận động viên thi đấu 6 môn: bóng đá nam, cầu lông, bóng bàn, quần vợt, nhảy dây và nhảy bao bố. Kết quả, Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị Ngân hàng BIDV chi nhánh Tây Ninh.

Hoàng Yến