NTK Nguyễn Bảo Ngọc tham gia 'Vegas LVIII Pregame Warm Up Event & Tết Celebration'

NTK Nguyễn Bảo Ngọc (ngồi giữa) tại sự kiện họp báo.

Sự kiện "Vegas LVIII Pregame Warm Up Event & Tết Celebration" nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng trận chung kết của giải đấu Super Bowl lần thứ 58 được kỳ vọng quảng bá văn hóa Việt đến với quốc tế.

Rocket Buffalo đã thông tin chính thức về chương trình "Vegas LVIII Pregame Warm Up Event & Tết Celebration". Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ các sự kiện của Hiệp hội Bóng bầu dục Mỹ nhằm quảng bá cho trận chung kết Super Bowl 2024 – sự kiện thể thao lớn nhất nước Mỹ, được tổ chức thường niên từ năm 1967.

NTK Nguyễn Bảo Ngọc cùng Ban Tổ chức "Vegas LVIII Pregame Warm Up Event & Tết Celebration" trên thảm đỏ sự kiện.

NTK Nguyễn Bảo Ngọc chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên, Bảo Ngọc nhận lời tham gia show thời trang của một đơn vị Việt Nam sẽ phối hợp cùng tập đoàn Rocket Buffalo tổ chức sự kiện Vegas LVIII Pregame Warm Up & Tết Celebration tại TP Las Vegas (Mỹ) ngày 9-2-2024.

Trong show diễn này, Nguyễn Bảo Ngọc sẽ mang đến chương trình BST thời trang "Hương sắc Việt Nam". Đây là BST được thiết kế mới của Ngọc.

Từ ý tưởng con người và đất nước Việt Nam, trên chất liệu của lụa, tơ và chinfon mềm mại…, Nguyễn Bảo Ngọc phối hợp kết đá, pha lê và cườm…

NTK Nguyễn Bảo Ngọc cùng chồng đến ủng hộ "Vegas LVIII Pregame Warm Up Event & Tết Celebration".

Bộ trang phục dạ hội không chỉ thể hiện sự tinh tế, kiêu sa mà còn ẩn chứa nét dịu dàng rất thuần Việt của phụ nữ Việt Nam.

Nguyễn Bảo Ngọc bộc bạch thêm rằng: Hồn hoa và nhan sắc Việt sẽ rực rỡ, đầy quyến rũ trong "Hương sắc Việt Nam". Để làm nên bộ sưu tập thu hút này, còn có sự chung tay sáng tạo của hai nhà thiết kế: Nguyễn Hoàng Anh Thư và Nguyễn Ngọc Chinh.

Chính 2 nữ thiết kế này là trợ thủ đắt lực cùng NTK Nguyễn Bảo Ngọc sớm hoàn thiện bộ sưu tập trong thời gian gấp rút này.

Theo Ban tổ chức, tại sự kiện Vegas LVIII Pregame Warm Up & Tết Celebration tại TP Las Vegas, tổ chức đúng dịp 30 Tết – đêm giao thừa, Nguyễn Hoàng Anh Thư và Nguyễn Ngọc Chinh cũng có mặt.

NTK Nguyễn Bảo Ngọc, BTC và khách mời tại sự kiện "Vegas LVIII Pregame Warm Up Event & Tết Celebration".

NTK Nguyễn Bảo Ngọc được biết đến là nữ thiết kế tài hoa đầy sáng tạo. Những mẫu trang phục của Nguyễn Bảo Ngọc luôn làm cho model bừng sáng trên sàn diễn.

Luôn bắt nhịp với xu hướng thời trang thế giới, nhưng cũng đầy sáng tạo để có dấu ấn riêng, trong mỗi bộ sưu tập NTK Nguyễn Bảo Ngọc luôn khắc họa một ý tưởng và gửi thông điệp trong tác phẩm của mình.

Chính vì thế, thời trang của Nguyễn Bảo Ngọc luôn mang hơi thở và nhịp sống đô thị. Với hành trình thiết kế, sáng tạo hơn 15 năm tại Việt Nam thương hiệu dạ hội Nguyễn Bảo Ngọc là hình ảnh đài cát, lộng lẫy và quyến rũ cho khách hàng và người tiêu dùng Việt.

P.Nguyễn