'Nữ hoàng nội y' Anh quốc khoe gần trọn vòng một ngoại cỡ gây choáng

Nàng mẫu nội y đình đám xứ sương mù mới đây gây "náo loạn" mạng xã hội Instagram với 2 bức hình phô vòng một ngoại cỡ khiến người nhìn phải đỏ mặt.

Sau nửa ngày đăng tải lên trang cá nhân có 16,3 triệu người theo dõi, hình ảnh của mỹ nhân sinh năm 1995 thu hút gần 500 ngàn lượt thả tim và gần 3 nghìn bình luận tượng tác. Rất nhiều độc giả đã thể hiện sự ngưỡng mộ trước sắc vóc vô cùng "bốc lửa" của Demi Rose.

Hình ảnh khoe vòng một quá đà mới đây của Demi Rose khiến người dụng mạng "nóng mắt".

Tuy nhiên, "nữ hoàng nội y" Anh quốc cũng nhận không ít lời bình luận khiếm nhã cũng như chỉ trích như: "Cô ấy không biết xấu hổ ở nơi công cộng?; Suốt ngày khoe...Không có gì thú vị!; Làm ơn kín đáo một chút"...

Đây không phải lần đầu người đẹp nước Anh nhận những bình luận tiêu cực. Sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng "nảy lửa" với số đo ba vòng khủng là 94-61-91cm, Demi Rose chuộng phong cách thời trang hở bạo và thường xuyên chia sẻ hình ảnh ít vải, khoe thân quá đà khiến nhiều dân mạng "nóng mặt" và "ném đá".

Mỹ nhân 9x nổi tiếng từ năm 14 tuổi khi đăng tải hình mình ở bãi biển lên trang cá nhân Myspage và nhanh chóng được lan truyền trên mạng. Cô bắt đầu làm mẫu vào năm 18 tuổi và hiện là người mẫu nội y nóng bỏng hàng đầu xứ sở sương mù. Nhiều người gọi cô là "Kim siêu vòng 3 Anh quốc" hay "Nữ hoàng nội y" nước Anh...

Demi Rose khoe body đồng hồ cát gây "chao đảo" trong shoot hình đăng lên Instagram cách đây 2 ngày.

Demi Rose từng nổi tiếng với mối tình cùng rapper gốc Việt Tyga - tình cũ của em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian là Kylie Jenner - bà chủ Kylie Cosmetics.

Cô hiện sống ở đảo thiên đường Ibiza sau khi dịch COVID - 19 ngày càng phức tạp ở quê nhà Anh quốc và có cuộc sống "quý cô độc thân" vui vẻ.

Trân Trân

Theo Dailymail/Instagram