Nhan sắc bóng hồng Hà Lan đang hẹn hò Jude Bellingham

Theo Goal, sau chia tay Asantewa Chitty, cầu thủ Jude Bellingham của Real Madrid hẹn hò Laura Celia Valk, người mẫu Hà Lan hơn anh 5 tuổi. "Laura say mê Jude và thường xuyên qua đêm tại căn hộ sang trọng của bạn trai ở Tây Ban Nha. Jude giữ bí mật chuyện tình cảm nên chưa công khai với truyền thông", nguồn tin đưa tin.

Mirror cho biết cặp sao nhấn theo dõi nhau trên Instagram. Hồi tuần trước, Laura đăng ảnh dùng bữa tại nhà hàng sang trọng The Madrid EDITION, và Jude Bellingham được cho là "người đồng hành bí ẩn" cùng cô trong đêm tiệc. Người mẫu được kể thường xuyên đáp chuyến bay từ Amsterdam sang Madrid thăm người yêu.

"Laura khá thoải mái khi chia sẻ bí mật với tất cả chuyên gia trang điểm của cô ấy. Thực tế, mọi người trên trường quay đều biết chuyện cô hẹn hò cầu thủ nổi tiếng vào cuối ngày làm việc", The Sun tiết lộ.

Laura Celia Valk sinh năm 1998, là người mẫu và nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng. Sau khi tốt nghiệp ngành Kinh doanh sáng tạo của Đại học Khoa học Ứng dụng Amsterdam (Hà Lan), Laura tập trung làm mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu nội y. PrettyLittleThing là thương hiệu đồng hành cùng cô trong các buổi chụp nóng bỏng.

Theo Mirror, Laura đầu quân cho công ty quản lý người mẫu The Four Models, có trụ sở tại Manchester, đồng thời sở hữu công ty tư vấn truyền thông riêng Bobby Rose Agency. Người mẫu cho biết cô tự tin với 5,8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Cô hiện có hơn 370.000 người theo dõi trên Instagram. Người mẫu thường chuyên check-in ở những khách sạn sang chảnh hàng đầu châu Âu, chưng diện váy áo hàng hiệu. Cô được khen sắc vóc đẹp, làn da nâu khỏe mạnh và mái tóc vàng ó ả.

Một trong những khoảnh khắc gợi cảm mà Laura chia sẻ. Theo Daily Mail, chân dài Hà Lan thường xuyên bị nhầm lẫn là người mẫu của Victoria's Secret mặc dù cô chưa hợp tác với thương hiệu này.

Trước khi hẹn hò chân sút nổi tiếng của Real Madrid, Laura không nhận được sự quan tâm nhiều từ giới truyền thông. Nhưng hiện, cái tên này gây bàn tán trên các tờ báo quốc tế.

Quốc Minh

Ảnh: @lauraceliav.