Những kiểu đồng hồ Ngọc Trinh từng đeo

Ngọc Trinh hốt hoảng khi phát hiện trộm đột nhập Camera ghi lại cảnh Ngọc Trinh hốt hoảng lúc phát hiện trộm đột nhập. Sau đó, Ngọc Trinh trình báo bị mất bộ sưu tập đồng hồ trị giá khoảng 10 tỷ đồng.

Ngọc Trinh vừa trình báo Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) về việc bị trộm nhiều tài sản có giá trị. Trong số tài sản Ngọc Trinh trình báo bị mất tại căn nhà ở phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, có bộ sưu tập đồng hồ trị giá khoảng 10 tỷ đồng.

Thường xuyên theo dõi "nữ hoàng nội y", khán giả sẽ không xa lạ với những thương hiệu đồng hồ được Ngọc Trinh khoe trong những bức ảnh trên trang cá nhân.

Chiếc Richard Mille (trái) và đồng hồ đính kim cương thuộc thương hiệu Piaget của Thụy Sĩ (phải).

Đắt giá nhất trong "kho đồng hồ" của Ngọc Trinh là chiếc Richard Mille có giá khoảng 4 tỷ đồng. Đồng hồ này được Trinh khoe "tậu" vào đầu năm 2020.

"Nữ hoàng nội y" cũng thường đeo chiếc đồng hồ đính đầy kim cương có thương hiệu Piaget của Thụy Sĩ. Chiếc đồng hồ sang trọng này có giá xấp xỉ 4 tỷ đồng.

Mới đây, để đánh dấu cột mốc đạt 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram cá nhân, người đẹp quê Trà Vinh khoe cô tự thưởng cho bản thân chiếc đồng hồ có giá hơn 1,8 tỷ mang thương hiệu Audemars Piguet.

Đồng hồ mang thương hiệu Audemars Piguet (trái) và Chopard (phải).

Xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM, nữ người mẫu từng gây chú ý với chiếc đồng hồ màu xanh dương đính kim cương của Chopard trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Ở phân khúc dưới 1 tỷ, Ngọc Trinh có chiếc đồng hồ Rolex mẫu làm từ vàng nguyên khối, có giá khoảng 720 triệu đồng. Ngọc Trinh cũng thường khoe bộ sưu tập với những mẫu đồng hồ mang thương hiệu Gucci, Versace, Salvatore Ferragamo, Burberry...

Ngọc Trinh thường khoe bộ sưu tập những mẫu đồng hồ mang thương hiệu Rolex, Gucci, Versace, Salvatore Ferragamo, Burberry...

Trước đó, vào dịp sinh nhật lần thứ 29, Ngọc Trinh cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa khi “rinh” về chiếc đồng hồ thuộc dòng Hublot Big Bang One Click Pink Sapphire Diamonds giá trên dưới 1,4 tỷ đồng. Đây là chiếc đồng hồ thuộc phiên bản giới hạn, chỉ có 200 chiếc trên thế giới.

An Vy

Ảnh: Instagram Ngọc Trinh