Jennifer Lopez 'xù lông' khi bị hỏi về tin đồn ly hôn

Nhiều ngày qua, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin nữ ca sĩ Jennifer Lopez ly hôn diễn viên Affleck sau gần 2 năm đám cưới vì sự khác biệt trong lối sống và cách hành xử. Mặc dù có nhiều bằng chứng cho thấy hai nghệ sĩ đang gặp trục trặc hôn nhân nhưng cặp đôi hoàn toàn giữ im lặng.

Phản ứng của Jennifer Lopez khi được hỏi về tin đồn ly hôn

Mới đây, Jennifer Lopez xuất hiện tại Mexico để tham gia buổi họp báo bộ phim “Atlas” mà cô đóng chính. Tại đây, nữ ca sĩ thẳng thừng từ chối trả lời câu hỏi của báo chí về tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Jennifer Lopez vướng nghi vấn ly hôn với Ben Affleck.

Cụ thể, một phóng viên muốn Jennifer Lopez xác nhận có hay không việc ly hôn với Ben Affleck. Lúc này, nữ ca sĩ trông khá căng thẳng và cố gắng cười trừ trước câu hỏi. Sau đó, cô không ngần ngại chỉ trích: “Bạn đủ khôn ngoan để không làm điều này". Bạn diễn Simu Liu ngồi bên cạnh cũng không giấu được sự bức xúc, đề nghị báo chí không đề cập đến chuyện cá nhân của Jennifer Lopez: “Làm ơn đừng đến đây với nguồn năng lượng như thế!".

Khoảnh khắc Jennifer Lopez đáp trả phóng viên gây chú ý khi được chia sẻ lên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nữ nghệ sĩ trông có vẻ khó chịu và tổn thương trước câu hỏi về đời tư.

Có thông tin tiết lộ Ben Affleck hiện không sống chung với Jennifer Lopez mà đã thuê một căn nhà khác. Nam diễn viên cũng không còn đồng hành với bà xã tại các sự kiện giải trí, gần nhất là buổi ra mắt phim của Jennifer Lopez. Tại Met Gala 2024, giọng ca “On The Floor” xuất hiện một mình. Vài ngày trước, Ben Affleck bị phát hiện không đeo nhẫn cưới khi có mặt trên phim trường. Được biết, cặp đôi kết hôn vào năm 2022 sau nhiều lần hợp tan trong quá khứ.

Ben Affleck không sống chung với Jennifer Lopez.

Album của Jennifer Lopez thất bại, tour diễn ế vé

Không chỉ gặp trục trặc trong hôn nhân, sự nghiệp âm nhạc của Jennifer Lopez cũng chẳng mấy suôn sẻ. Album phòng thu thứ 9 "This Is Me… Now" phát hành vào tháng Hai năm nay không có thành tích tốt. Đĩa nhạc chỉ bán được 14.000 bản ở tuần đầu tiên, không lọt nổi Top 10 BXH Billboard 200.

Album mới của Jennifer Lopez là "This Is Me… Now" không thành công như mong đợi.

Đáng chú ý, chuyến lưu diễn để quảng bá cho album mới cũng rơi vào tình trạng ế vé. Thậm chí, Jennifer Lopez đã đổi tên tour từ "This Is Me… Now" sang "This Is Me… Live | The Greatest Hits" với mong muốn "đổi vận" nhưng có vẻ không mấy khả quan. Trước đó, báo chí tiết lộ cô từng âm thầm hủy bỏ 7 buổi biểu diễn ở khu vực Bắc Mỹ vì tình hình ế ẩm.

Hoàng Giang