Hé lộ trang phục dân tộc của Á vương Hoàng Sơn tại 'Manhunt International 2024'

Đây là thiết kế của ương Khang, thực hiện trong hai tháng theo ý tưởng năm Giáp Thìn 2024 và hình tượng con rồng trong văn hóa Việt. Bộ trang phục mang sắc vàng nổi bật, gây ấn tượng bởi hình ảnh biểu tượng rồng tăng thêm sự mạnh mẽ, uy lực.

Điểm nhấn của thiết kế là chiếc mũ được mô phỏng theo nét văn hóa Âu Lạc, đính chạm hàng trăm viên đá, pha lê, giúp Á vương Huỳnh Võ Hoàng Sơn thể hiện niềm tự hào dân tộc.

Phần trang phục may bằng chất liệu giả da dựa trên kết cấu của trang phục Việt cổ thời Âu Lạc. Mũ được làm thủ công với họa tiết dát vàng, so với phần thân trên là đầu rồng thì phần mũ là họa tiết hoa cỏ, lúa nước thể hiện cho văn hóa Âu Lạc. Cũng theo nhà thiết kế, rồng đứng đầu trong tứ linh, biểu trưng cho sức mạnh, quyền lực và trí tuệ. Đó cũng là lý do anh chọn trang phục dân tộc “Rồng thiêng” để đại diện Việt Nam mang đến "Manhunt International 2024".

Bộ trang phục với hình ảnh biểu tượng rồng

“Với gương mặt đẹp, thân hình vạm vỡ của Hoàng Sơn, khi diện trang phục, nhiều người sẽ liên tưởng tới hình ảnh nhân vật bước ra từ truyền thuyết Con Rồng cháu Tiên”, Vương Khang nói.

Huỳnh Võ Hoàng Sơn tự tin thiết kế này giúp anh nổi bật trong dàn thí sinh và ghi điểm ở phần thi trang phục dân tộc. Anh nói: "Con Rồng cháu Tiên" không chỉ là truyền thuyết tuyệt đẹp trong kho tàng văn học dân gian Việt Nam mà còn là trang huyền sử về nguồn cội của dân tộc. Sinh ra là người Việt Nam, ai ai cũng tự hào mình là Con Rồng cháu Tiên, bởi vậy, tôi đã mang niềm tự hào, kiêu hãnh ấy để mang đến cuộc thi".

Hoàng Sơn đã lên đường sang Thái Lan và bắt đầu những hoạt động của cuộc thi

Hiện Huỳnh Võ Hoàng Sơn đã lên đường sang Thái Lan và bắt đầu những hoạt động bên lề trong khuôn khổ của cuộc thi. Kể từ khi nhập cuộc, nam người mẫu cho thấy sự quyết tâm với mong muốn quảng bá văn hóa, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Tại vòng bán kết, anh sẽ trải qua các vòng thi trang phục dân tộc, trang phục thường ngày, đồ tắm và trang phục vest, trước khi bước vào chung kết vào ngày 26/5.