Một Hoa hậu bị phản ứng vì 'ôm cứng' con nuôi NS Vũ Linh trên sân khấu

Mới đây, NSƯT Vũ Luân - con nuôi NS Vũ Linh xuất hiện cùng Hoa hậu Quý bà Hòa bình ế giới 2017 Phương Lê tại một sự kiện. Cả hai không ngại thể hiện sự tình tứ trước đám đông.

Đáng chú ý, trong lúc ca sĩ Vũ Luân đang hát trên sân khấu, ương Lê cũng không xuống ghế khán giả ngồi xem mà lại ôm chặt anh trên sân khấu trước đám đông khiến nhiều người để lại bình luận gây tranh cãi.

Hoa hậu Phương Lê không rời con nuôi NS Vũ Linh nửa bước dù anh đang trình diễn trên sân khấu.

Một số cư dân mạng cho rằng những hành động thân thiết quá mức của nàng hậu này không nên diễn ra trong lúc người bạn của mình đang trình diễn. Đồng thời, số khác lại cho rằng cử chỉ của Hoa hậu Phương Lê khá phản cảm và cần tiết chế lại.

Vừa qua, con nuôi NS Vũ Linh cũng tiết lộ mối quan hệ giữa mình và Hoa hậu Phương Lê với truyền thông rằng nam ca sĩ luôn xem nàng hậu là "người phụ nữ quan trọng nhất đời". Anh cảm nhận được sự chân tình của cô nàng và cả hai đối với nhau như bạn tri kỷ "trên tình bạn, dưới tình yêu". Thậm chí, cả hai còn hôn nhau ngọt ngào trước ống kính báo giới để thể hiện tình cảm.

Con nuôi NS Vũ Linh hôn má Hoa hậu Phương Lê trước đám đông.

Hoa hậu Phương Lê sinh năm 1979, quê tại Trà Vinh. Cô từng đạt các danh hiệu như Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Cô từng kết hôn với đại gia hơn 20 tuổi và có 3 con. Năm 2022, Phương Lê ly hôn vì không còn tiếng nói chung. Tuy chia tay, nàng hậu và chồng cũ vẫn xem nhau như gia đình.

Phương Lê và Vũ Luân gặp nhau từ năm 2023. Cả hai đồng hành qua những chuyến thiện nguyện và dần trở nên thân thiết. Thông qua nhiều khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi trên mạng xã hội, cõi mạng nhanh chóng đẩy thuyền và mong Phương Lê có thể trở thành người chăm sóc cho con nuôi NS Vũ Linh trong nửa đời còn lại.

Minh Khang - CTV